วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

น้ำหอมใหม่ Nicki Minaj Pink Friday Special Edition


หลังจากที่นักร้องชื่อดัง Nicki Minaj ได้เปิดตัวน้ำหอมตัวแรกของตัวเองไปแล้วที่ชื่อว่า Nicki Minaj Pink Friday ในปี 2012 โดยได้รับความร่วมมือจาก Elizabeth Arden ส่วนในเดือนพฤษภาคม 2013 นี้ คาดว่าน้ำหอมตัวที่ 2 จะออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง น้ำหอมใหม่นี้มีชื่อว่า Nicki Minaj Pink Friday Special Edition Perfume



"Pink Friday เป็นน้ำหอมตัวแรกในชีวิตของฉัน มันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของตัวฉันเอง และในขณะเดียวกันขวดน้ำหอมก็ยังน่าสะสมอีกด้วย ฉันอยากจะให้คุณได้ลองน้ำหอมใหม่ของฉันที่เพิ่มและรวมเอาความสนุกสนานและความมีมิติเข้าไว้ด้วยกัน" Nicki

น้ำหอมใหม่นี้ประกอบไปด้วยแนวกลิ่นดอกไม้และกลิ่นหอมๆน่ารับประทาน มันเปิดตัวด้วยส่วนผสมที่จะทำให้คุณสดชื่นอย่างที่สุดด้วย grapefruit, apple และ white raspberry ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่เต็มไปด้วยโน๊ตของดอกไม้อย่าง water lily, honeysuckle และ jasmine ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐาน มันเป็นกลิ่นหอมที่ทำให้เรารู้สึกอยากจะรับประทานมันเลย กลิ่นนั้นมันประกอบด้วยโน๊ตของ caramelized pear และ musk


Top notes : grapefruit, apple, white raspberry
Heart notes : water lily, honeysucklei, jasmine
Base notes : caramelized pear, musk

ขวดน้ำหอมถูกออกแบบดีไซน์มาในรูปร่างของ Nicki Minaj ในเฉดสีชมพูน้ำแข็ง พร้อมด้วยใบหน้าสีทองและวิกผมสีขาว น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml. และ 100 ml.

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจน้ำหอมแล้วหล่ะก็ เข้ามาเลือกชมเลือกซื้อได้ที่ http://www.WeAreCharming.com หากต้องการติดต่อเรา อีเมล์มาได้ที่ sale@wearecharming.com โทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น