วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

Miss Caty Cat Azure Blue and Candy Pink


วันนี้ขอเอาน้ำหอมแบรนด์อื่นๆที่เรายังไม่เคยพูดถึงมาให้อ่านกันบ้าง โดยแบรนด์ที่นำเอามาให้ชมกันวันนี้คือ Parfums Novae Plus ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวน้ำหอมอย่าง Miss Caty Cat Perfume มาแล้ว น้ำหอมใหม่นี้ตรงที่ประดับปลอกคอและหางประดับด้วยคริสตัลเปล่งประกายยิ่งทำให้ขวดน้ำหอมสุกใสและสวยงามมากขึ้น การออกแบบดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากสีฟ้าครามของมหาสมุทรและลูกกวาดสีชมพู กับรูปเพนท์แนวแอ๊บแสตรค แนวคิดทั้ง 2 แบบที่แสดงออกมามันจะแตกต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือความมีชีวิตชีวาที่ทำให้เราต้องทึ่งกับความงามตั้งแต่แรกเห็น เราเชื่อว่ามันจะต้องเป็นคอลเล็คชั่นน้ำหอมที่มีเสน่ห์และทันสมัยแน่นอน

MISS CATY CAT - AZURE BLUE

ครั้งสุดท้ายที่คุณเห็นทะเลที่ยิ่งใหญ่เมื่อไหร่กัน จินตนาการว่าคุณกำลังว่ายน้ำอยู่ในท้องทะเลและกำลังเล่นกับปลาสวยงามหลากหลายสี นี่เป็นการออกแบบดีไซน์ใหม่ของ Parfums Novae Plus ขวดน้ำหอม Azure Blue ดีไซน์เป็นสาวน้อยผู้น่ารักกำลังนั่งชิลๆอยู่บนปลาตัวใหญ่ พักผ่อนและสนุกสนานกับเวลาว่างของเธอ มันเตือนให้สาวๆทุกคนควรที่จะพักผ่อนและชะลอจังหวะชีวิตลง แล้วเรียกคืนพลังชีวิตและความปราถนาในวันที่ทั่วทั้งโลกดูยุ่งเหยิง



Top notes: Fruits, Apple
Heart notes: Rose, Jasmine, Rosewood
Base notes: Amber, Musk, Cedarwood

MISS CATY CAT - CANDY PINK

เป็นการสร้างสรรผลงานหลากหลายสีที่ยากเสมอ ผลงานออกมาดูได้สองลักษณะ ทั้งพิเศษและดูไม่ค่อยจะเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม Parfums Novae Plus ไม่ได้ทำเหมือนกับน้ำหอม Azure Blue ที่กล่าวถึงไปก่อนหน้านั้น แต่ได้ทำให้แตกต่างออกไปโดยเพิ่มสีหลากหลายสีและรูปร่างที่ผิดปกติ ก่อให้เกิดรูปภาพที่สมดุลและสดใสมีชีวิตชีวา ทำให้ขวดน้ำหอมเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความหลงใหล พร้อมแล้วหรือยังที่จะเจิดจรัสและเปล่งประกายกับโลกของน้ำหอม

Top notes: Apple,Blackberry, Orange,Bergamot
Heart notes: Rose, Lilac, Magnolia, Violet Leaf, Pear
Base notes: Musk, Sandalwood

น้ำหอมทั้ง 2 รุ่นนี้ เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 50 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น