วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

James Bond 007 Ocean Royale


ถ้าจำกันได้กับน้ำหอม James Bond 007 Perfume ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้วเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของภาพยนต์ชื่อดังอย่าง 007 ในตอนที่ชื่อว่า Skyfall และอีกรุ่นหนึ่งคือ James Bond 007 Gold Edition ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้เป็นน้ำหอมของค่าย Eon Productions (ซึ่งก่อนหน้านั้นมีอีกค่ายหนึ่งได้ทำก่อนแล้วนั่นคือ A.B.R. Barlach)

ส่วนน้ำหอมใหม่ที่ออกมานี้คือน้ำหอมที่มีชื่อว่า James Bond 007 Ocean Royale มันเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแดดและท้องทะเลสีฟ้ารอบๆแคริบเบียน ซึ่งเป็นที่ที่ เจมส์ บอนด์ ผจญภัยในธรรมชาติ

น้ำหอม James Bond 007 Ocean Royale เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นทำให้กระปรี้กระเปร่าของมะกรูด, มะนาว, โป้ยกั๊กและสาหร่าย ตามมาด้วยกลิ่นหัวใจหลักมีส่วนประกอบที่ดูหรูหราและเย้ายวนของดอกไอริส, ไม้ซีดาร์และไม้สัก ปิดท้ายด้วยกลิ่นอบอุ่นของ ไม้จันทน์และ guaiac ตามมาด้วยกลิ่นอโรม่าเข้มข้นของ ถั่ว tonka และกาแฟจากจาไมก้า


Top notes: bergamot, lime, anise, seaweed
Heart notes: iris, teak, cedar
Base notes: sandalwood, guaiac, tonka bean, coffee



น้ำหอม James Bond 007 Ocean Royale เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. นอกจากนี้แล้วยังออกมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆอย่าง aftershave lotion, เจลอาบน้ำและดิโอโดรานท์หรือที่ทาจักกะแร้มี 2 แบบ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจน้ำหอมแบรนด์เนมแท้นำเข้า เราอยากให้คุณเข้าชมสินค้าของเราก่อนได้ที่ http://www.WeAreCharming.com หรือติดต่อเราได้ที่ sale@wearecharming.com โทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น