วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

Adidas Team Five Special Edition

หลังจากเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2011 Adidas ได้ทำการเปิดตัวน้ำหอม Adidas Intense Touch Perfume ซึ่งมี ซิเนอร์ดีน ซีดาน เป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมตัวนี้ให้ ปีนี้ 2013 อดิดาสได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ชื่อว่า Adidas Team Five Special Edition มันเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันฟุตบอล 5 คน



น้ำหอม Adidas Team Five Special Edition Fragrance ประกอบด้วยกลิ่นระดับบนสุดซึ่งเป็นกลิ่นสดชื่นของไซตรัสประกอบไปด้วยโหระพา, แอ๊ปเปิ้ลเขียวและเลมอน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางซึ่งให้กลิ่นอโรม่าของ sage, ลาเวนเดอร์และเปปเปอร์มินท์ สุดท้ายแล้วปิดด้วยกลิ่นที่แสดงถึงความเป็นผู้ชายและอบอุ่นด้วย amber และกลิ่นโน๊ตไม้

มันเป็นน้ำหอมผู้ชายที่ทันสมัย, วัยรุ่น กลิ่นหอมสดชื่นไม่ซ้ำใคร กลิ่นหอมติดทนนาน 24 ชั่วโมง ดีไซน์ขวดจับกระชับมือ พัฒนาร่วมกับนักกีฬา

น้ำหอมนี้ได้ Zinedine Zidane มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เหมือนเดิม และเปิดตัวด้วยแคมเปญการแข่งขันฟุตบอล 5 คน โดย Adidas เชิญชวนทุกๆคนที่มีใจรักฟุตบอลให้มาแข่งขันฟุตบอล 5 คน ใน 10 ประเทศคือ France, England, Germany, Spain, Hungary, Poland, Czech Rep, Slovakia, Greece และ Mexico โดยทีมที่ชนะในแต่ละประเทศนั้น จะต้องมาแข่งขันกันเพื่อให้ได้ผู้ชนะที่จะไปทำการแข่งขันกับ Zinedine Zidane นักเตะระดับเวิลด์คลาสของทีมฝรั่งเศษ

น้ำหอม Adidas Team Five Special Edition เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml.

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในน้ำหอมและสนใจสั่งซื้อ ร้านน้ำหอม Charm มีน้ำหอมให้ท่านเลือกซื้อมากมาย คลิกเข้าชมกันได้ที่ http://www.WeAreCharming.com หรือติดต่อมาได้ที่ sale@wearecharming.com โทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น