วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

Adidas Fun Sensations Perfume


"ฉีดความสนุกให้กับชีวิตของคุณ ด้วย Adidas Fun Sensations Perfume น้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้ผลไม้ที่น่าหลงใหลจะทำให้คุณรู้สึกถึงความอ่อนเยาว์" Adidas

น้ำหอม Adidas Fun Sensations เป็นน้ำหอมใหม่ที่เล็งไปที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นหญิงสาวที่ค้นหาความสนุกและน้ำหอมที่ทำให้พวกเธอรู้สึกร่าเริงและสดชื่น มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะใช้ทุกๆวัน เป็นน้ำหอมที่โดดเด่นในความเป็นธรรมชาติและความสนุกสนาน กลิ่นในระดับบนสุดนั้นเป็นการรวมกันของความฉ่ำของราสเบอร์รี่รวมกับความสดชื่นของเลมอนและฉุนนิดนึงด้วยพริกไทยสีชมพู ตามมาด้วยกลิ่นหัวใจหลักของดอกกุหลาบและดอกไวโอเล็ทแล้วห้อมล้อมไปด้วยความสว่างสดใสของกลิ่นโน๊ตของลิ้นจี่ ปิดท้ายด้วยกลิ่นโน๊ตครีมของไม้จันทน์และกลิ่นโน๊ตมัสค์อ่อนๆ

Top notes : raspberry, lemon, pink pepper
Heart notes : rose, violet, litchi
Base notes : sandalwood, musk

น้ำหอม Fun Sensations มาในขวดแบบเดิมที่คล้ายๆกับรุ่นก่อนๆอย่างคอลเล็คชั่น Emotions in Motion collection ขวดน้ำหอมเป็นแก้วที่มีรูปทรงสูงและแคบที่ทำให้รู้สึกว่าเมื่อเราถือมันแล้วถนัดมือ ข้อความที่อยู่บนขวดน้ำหอมได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันที่สว่างไสวทำให้ดูโดดเด่นมากๆ คอนเซ็ปโดยภาพรวมขวดน้ำหอมเป็นสีปะการังที่สว่างแตกต่างจากกล่องน้ำหอมที่มีสีที่หลากหลาย

น้ำหอม Adidas Fun Sensations ผลิตออกมาเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml. และ 50 ml. นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ออกมาพร้อมกันอย่าง เจลอาบน้ำ, spray deodorant น้ำหอมนี้จะออกสู่ท้องตลาดในเดือนมีนาคม 2013 นี้



หากสนใจน้ำหอมตัวนี้หรือตัวอื่นๆ สามารถเข้าไปเลือกชมน้ำหอมได้ที่ http://www.WeAreCharming.com และสามารถติดต่อเราได้ที่ sale@wearecharming.com หรือโทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น