วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

Jean Paul Gaultier Classique and Le Male Summer 2013


ทุกๆปี Jean Paul Gaultier Perfume จะเปิดตัวน้ำหอมซัมเมอร์ออกมาต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ แล้วปีนี้ก็เช่นเดียวกันที่ได้เปิดตัวน้ำหอม Jean Paul Gaultier Classique and Le Male Summer 2013 น้ำหอมตัวนี้มีดีไซน์รูปทรงที่เหมือนเดิมกับน้ำหอมรุ่นก่อนๆทุกประการ เพียงแต่ที่ไม่เหมือนเดิมเป็นลวดลายที่อยู่บนขวดน้ำหอมและกระป๋องน้ำหอม และกลิ่นน้ำหอมก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน



ที่บอกว่าลวดลายบนขวดน้ำหอมเปลี่ยนแปลงไป คือขวดน้ำหอมผู้หญิงมันเป็นลายรอยสักปลาคาร์ฟญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง ส่วนน้ำหอมผู้ชายเป็นลายรอยสักของนกนางนวลคู่ ทั้งสองลายนี้ต่างได้รับความนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบการสักมากทีเดียว มันไม่ใช่แค่รูปทั่วไปที่ไม่มีความหมาย แต่มันลึกซึ้งกว่านั้นปลาคาร์ฟมีความหมายถึงความกล้าหาญและมุ่งมั่นที่จะประสพความสำเร็จในภายหน้าและมันยังหมายถึงความโชคดีอีกด้วย ส่วนขวดน้ำหอมผู้ชายนั้นเป็นลายนกนางนวลคู่ มันมีความหมายเช่นเดียวคือความรัก, ความซื่อสัตย์และความศรัทธา

Jean Paul Gaultier Classique Summer 2013 Perfume เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นไปในแนว oriental floral เริ่มต้นด้วยความสดชื่นและสดใสของกลิ่นโน๊ต orange blossom, clementine และ Sicilian lemon ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบด้วยโน๊ต Sambac jasmine, rose, lily of the valley, white iris และ ylang-ylang ทำให้เรารับรู้ถึงกลิ่นอโรม่า ปิดท้ายด้วย vanilla, musk และ amber โน๊ตทั้งสามตัวทำให้กลิ่นปิดท้ายด้วยความอบอุ่น 

Jean Paul Gaultier Le Male Summer 2013 Perfume ให้กลิ่นหอมสดชื่นของความอโรม่าอย่างลาเวนเดอร์, มินท์และกระวาน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของพืชหญ้าสีเขียวและใบไม้ ปิดท้ายอย่างอบอุ่นด้วยวนิลลา, มัสค์และไม้จันทน์

น้ำหอม Jean Paul Gaultier Classique Summer 2013 Perfume เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 100 ml. ส่วนน้ำหอมผู้ชายอย่าง Jean Paul Gaultier Le Male Summer 2013 Perfume ที่ผลิตออกมาเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 125 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น