วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

Lanvin Me Perfume

Lanvin ได้เปิดตัวน้ำหอมผู้หญิง Lanvin Me Perfume มันเป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงและคนที่ไม่เก๊ก แต่มีลักษณะเฉพาะตัวและมีความมั่นใจในตัวเอง อัญมณีและเครื่องประดับหรูหราอยู่ในน้ำหอมตัวนี้ด้วยความสง่า, เรียบง่ายและมีความซับซ้อนในเฉดสีที่ไม่ซ้ำกัน มันเป็นภาพที่สวยงาม รายละเอียดช่างลงตัว ยากที่จะต้านทาน จี้ที่ห้อยขอขวดส่องแสงแพรวพราวเล็กๆทำให้มันเป็นการสร้างสรรไม่เหมือนใครโดย Lanvin ซึ่งเน้นไปที่ผู้ที่ใช้น้ำหอม Lanvin Me

Lanvin และ Alber Elbaz ได้นำการออกแบบดีไซน์ใหม่เสมือนหนึ่งเครื่องประดับที่มีคุณค่ากับอัญมณีจากแบรนด์ Lanvin น้ำหอมนี้ประเหมือนหนึ่งของดีไซน์ที่ออกมาตกแต่งช๊อปต่างๆเหมือนกับดอกไม้ที่ตกแต่งอยู่ที่ข้อมือของผู้หญิงที่ชื่นชอบและหลงใหลในดอกไม้นานาพันธุ์ในแฟชั่นของ Lanvin (พรรณนาเปรียบเทียบ) นักออกแบบ Alber Elbaz ได้ร่วมมือกับนักปรุงแต่งน้ำหอม Domitille Bertier ได้สรรสร้างน้ำหอมใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นที่ความคมชัดและเย้ายวน ชื่อและส่วนประกอบของน้ำหอมนั้นอธิบายถึงธรรมชาติของผู้หญิง, ความสง่างามและความเป็นผู้หญิงมากๆ



Alber Elbaz บอกว่า "น้ำหอม Lanvin Me เป็นมากกว่าน้ำหอม ส่วนประกอบของน้ำหอมบอกเล่าถึงเรื่องราวในแต่ละเฉดสี มันคล้ายกับการแบ่งอารมณ์ความรู้สึกในช่วงเวลานั้น เหมือนกับเมโลดี้ที่น่าสน ณ ขณะนั้น"

กลิ่นในระดับบนของน้ำหอม Lanvin Me จะมีกลิ่นแนวดอกไม้อ่อนๆบวกกับกลิ่นหวานๆของผลไม้อย่าง blueberry ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอย่าง Licorice ปิดท้ายด้วยเสน่ห์ของดอกซ่อนกลิ่นเข้มข้นเสริมด้วยกลิ่นหวานๆของผลไม้

ขวดน้ำหอมและแพคเก็จจิ้งถูกออกแบบมาให้เหมือนกับของขวัญที่แสนน่ารัก การพิมพ์นูนที่เหมือนกับใช้ด้ายสีทองมาผูกเป็นโบว์บนของขวัญ ขณะที่ขวดน้ำหอมเต็มไปด้วยความเรียบง่ายแต่สวยงาม มีอักษรสีทองที่เขียนว่า Me อยู่ตรงกลาง ฝาขวดเป็นสีดำ มาพร้อมกับสร้อยสีทองพร้อมจี้คริสตัลที่คอขวด น้ำหอม Lanvin Me เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 80 ml. ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนเมษายน 2013 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น