วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

Burberry Summer 2013 Perfume


Burberry  ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่รอต้อนรับช่วงซัมเมอร์อันแสนร้อนแรงกันไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งน้ำหอมใหม่นี้มาเป็นแพคคู่ปกติอยู่แล้ว เป็นน้ำหอมผู้ชายและหญิง  มันเป็นน้ำหอมที่มีวิวัฒนาการมาจากน้ำหอม Burberry Women และ Burberry Men ในปี 1995 น้ำหอมใหม่ที่ว่านี้ก็คือ Burberry Summer 2013 Perfume

น้ำหอมทั้งสองตัวนี้จะให้คุณสดชื่นในช่วงซัมเมอร์ มีความคลาสสิคและงดงามอยู่ในตัวของน้ำหอมเอง มาเริ่มกันที่น้ำหอมผู้ชาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม มันเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่ชอบผจญภัยและมีความกระตือรือร้น น้ำหอมแบรนด์จากอังกฤษตัวนี้เริ่มด้วยกลิ่นระดับบนสุดอันประกอบด้วย yuzu leaves, mandarin และ mint ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของไม้และดอกไม้ ปิดท้ายด้วยไม้ซีดาร์และไม้จันทน์ ขวดน้ำหอม Burberry Summer for Men 2013 Fragrance มีสีฟ้าเทอควอยท์ ปริมาตร 100 ml. เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette



น้ำหอมผู้หญิง Burberry Summer for Women 2013 ได้แรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมกลางแจ้งเช่นกัน และเหมาะกับผู้หญิงที่ชอบผจญภัย มีความกระตือรือร้นและมีพลังงานเหลือเฟือในการทำกิจกรรม มันเริ่มต้นด้วยความสดชื่นของ pomegranate, ส้มแมนดารินและพืชใบเขียว ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกกุหลาบและ lily of the valley ปิดท้ายด้วยไม้, ไม้ซีดาร์, ไม้จันทน์และมัสค์ น้ำหอมนี้มาพร้อมกับขวดสีชมพูนีออน มาในปริมาตร 100 ml. Eau De Toilette

สนใจสั่งซื้อกับทางร้าน www.WeAreCharming.com อดใจรอกันอีกนิด ถ้าเข้ามาเมื่อไหร่เราจะรีบแจ้งให้ทราบทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น