วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Taylor by Taylor Swift

หลังจากที่นักร้องสาวชาวอเมริกัน TayloSwift ได้เปิดตัวน้ำหอมแรกในชีวิตของเธอที่ชื่อว่า Wonderstruck ในปี 2011 หลังจากนั้นหนึ่งปีจึงได้เปิดตัวน้ำหอมที่พัฒนามาจากตัวเดิมน้ำหอมตัวที่สองที่ชื่อ Wonderstruck Enchanted ในปี 2012 ในปีนี้ 2013 เธอกำลังจะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่ชื่อ Taylor by Taylor Swift ในเดือนมิถุนายน 2013 นี้แล้ว มันไม่เหมือนน้ำหอมสองตัวก่อนหน้าที่เปิดตัวไป ซึ่งน้ำหอมก่อนหน้านั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย ส่วนน้ำหอม Taylor by Taylor Swift ได้แรงบันดาลใจมาจากบุคลิคของ Taylor Swift เอง ซึ่งมันสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่โดดเด่นของตัวเธอเอง



น้ำหอม Taylor by Taylor Swift เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมหวานเย้ายวน พร้อมด้วยกลิ่นผลไม้และดอกไม้ ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้ (wood) เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวกลิ่นอโรม่าเย้ายวนของลิ้นจี่, ส้มแทงเจอรีนและกลีบดอกแมคโนเลีย ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอย่างดอกพิโอนี่, ดอกไฮเดรนเยีย (hydrangea), และกล้วยไม้ (vanilla orchid) ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของ sandalwood, apricot nectar, cashmere musk และ soft woods

การออกแบบดีไซน์ขวดเป็นอะไรที่ลงตัวระหว่างโมเดิร์นและรีโทร (ทันสมัยและย้อนยุค) ใส่รายละเอียดของไข่มุกที่ล้อมรอบฝา ฝาเป็นคริสตัล น้ำหอม Taylor by Taylor Swift เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น