วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Boss Jour Pour Femme

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว Hugo Boss ได้เปิดตัวน้ำหอมรุ่น  Boss Nuit Pour Femme ออกมาแล้ว มาปีนี้ 2013 Hugo Boss ไม่รอช้าที่จะสนองตัณหาของเหล่าสาวกสาวด้วยการออกน้ำหอมผู้หญิงตัวใหม่ โดยใช้ชื่อว่า Boss Jour Pour Femme ขวดน้ำหอมสีนม แต่รูปทรงเป็นแบบเดียวกับน้ำหอม Boss Nuit Pour Femme เมื่อปีที่แล้ว น้ำหอม Boss Jour Pour Femme จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่สนามบิน Heathrow (World Duty Free Group)



กลิ่นของน้ำหอมสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงทั้ง 3 สิ่งคือ แรงบันดาลใจ, ความเยือกเย็นและความสง่างาม ความสดใสและความสดชื่นรวมอยู่ในน้ำหอม มันเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของ grapefruit flower และมะนาว ตามมาด้วยมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์จาก white flowers, freesia, lily of the valley, honeysuckle ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่ประกอบด้วย white birch และ amber

Boss Jour Pour Femme เป็นน้ำหอมปรเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 75 ml. มันเปิดตัวมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆอย่าง โลชั่นและเจลอาบน้ำ ส่วนผู้ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมตัวนี้ก็คือผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมเมื่อปีที่แล้วนั่นเอง Gwyneth Paltrow เธอเป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่ได้รับรางวัลต่างๆมาแล้วมากมาย ภาพยนต์ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเธอก็คือ Shakespeare in Love จากภาพยนต์เรื่องนี้ส่งผลให้เธอคว้ารางวัลดารานำหญิงลูกโลกทองคำและออสการ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น