วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

น้ำหอม Angry Birds

เชื่อได้เลยว่า หลายๆท่านคงจะชื่นชอบและเคยเล่นเกมส์ Angry Bird กันมาแล้วแน่นอน ซึ่งเกมส์ได้รับการพัฒนามามากมายหลากหลายเวอร์ชั่น และได้ต่อยอดแตกลายผลิตภัณฑ์ออกมามายมาย เช่นการ์ตูนอนิเมชั่น, เสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆมากมาย ทั้งหมดนี้เป็นการขายใบอนุญาติให้บริษัทอื่นสามารถนำไปผลิตในเฉพาะสินค้านั้นๆ รวมไปถึง "น้ำหอม Angry Bird" ซึ่งทางบริษัท Air Val ผู้ซึ่งเป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์ใบอนุญาติผลิตน้ำหอมสำหรับเด็กๆมาแล้วหลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น ลิขสิทธ์ของวอลท์ ดิสนี่, บาร์บี้, Hello Kitty, Ben10 หรือแม้กระทั่งน้ำหอมผู้ใหญ่ที่ Air Val ไปซื้อลิขสิทธิ์ขออนุญาติในการผลิตน้ำหอมให้ทีมฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง Barcelona และ Real Madrid



Air Val ผู้ผลิตคอลเล็คชั่นน้ำหอมที่หลากหลายสำหรับเด็ก เน้นที่ความปลอดภัยสำหรับเด็กๆเป็นอย่างมาก ได้จับเอาตัวละครจากเกมส์มือถือชื่อดังอย่าง Angry Bird จนกลายมาเป็นปรากฎการณ์ "แองกรี้ เบิร์ด" กันทั่วโลก มาทำเป็นคอลเล็คชั่น Angry Bird Fragrance ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2013 นี้ Air Val ได้เลือกเอา 4 ตัวละครจากในเกมส์คือ Red Bird, Yellow Bird, Black Bird และ King Pig

ผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบได้ถูกนำมาทำเป็นคอลเล็คชั่นดังนี้ Prestigious collections: standard collection, 3D Cologne collection and sets of all collection และแบบชุดขวดเล็กๆก็มีเหมือนกัน miniatures sets

Prestigious collections ประกอบด้วยน้ำหอม Eau De Toilette ปริมาตร 50 ml. พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆเช่น น้ำหอมขวดเล็กพร้อมด้วยเจลอาบน้ำ

The prestigious collection of angry birds ประกอบด้วยน้ำหอม 4 ขวดที่ออกแบบมาในดีไซน์พิเศษ

The standard collection ประกอบด้วยน้ำหอม Eau De Toilette ปริมาตร 50 ml. ในขวดแบน มาพร้อมกับพวงกุญแจและสติ๊กเกอร์

Standard bottles in individual gift sets ประกอบด้วยน้ำหอมปริมาตร 100 ml. มาพร้อมกับเจลอาบน้ำกลิ่นหอมๆ

The Angry Birds Collection ประกอบด้วยโคโลญจน์ในทรงกระบอกปริมาตร 100 ml. มาพร้อมกับกระปุกออมสินหมู ออกแบบด้วยดีไซน์ King Pig สำหรับคนที่ต้องการสะสมและไม่อยากใช้ในปริมาณมากๆ ยังมีขวดเล็กๆให้สะสมในปริมาตรขวดละ 5 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น