วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Emporio Armani Diamonds Rose

Emporio Armani ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานในการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ที่ผ่านมาที่ Patrick Guilbard Restaurant At The Merrion Hotel โดยในงานแจ้งว่าน้ำหอมใหม่นี้จะเริ่มขายในเดือนมิถุนายน 2556 นี้ ซึ่งน้ำหอมใหม่ที่ว่าเป็นพัฒนาต่อยอดมาจาก Emporio Armani Diamonds ที่เปิดตัวสู่ท้องตลาดในปี 2007 น้ำหอมตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Emporio Armani Diamonds Rose กลิ่นของน้ำหอมถูกปรุงแต่งและดีไซน์กลิ่นออกมาสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ด้วยความหอมที่สดชื่นของไซตรัสจากผลไม้และความหอมที่น่าหลงใหลจากดอกไม้



อ่อนโยน, บอบบางและหอมสดชื่นของกลิ่นไซตรัส น้ำหอม Emporio Armani Diamonds Rose เปิดตัวด้วยมะกรูด, ราสเบอร์รี่และแบล๊คเคอร์แรนท์ กลิ่นในระดับกลางเป็นกลิ่นของดอกกุหลาบ, lily of the valley และดอกฟรีเซีย ปิดท้ายด้วย patchouli และ ambrette seed

น้ำหอม Emporio Armani Diamonds Rose มีวางจำหน่ายก่อนใครเพื่อน ที่ Arnotts ในวันที่ 1 มิถุนายน 2556 และจะจัดจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ซึ่งปริมาตร 30 ml. จะอยู่ที่ราคา €34.50 ส่วน 50 ml. จะราคา €44.50 มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ขวดและกล่องน้ำหอมยังคงรูปทรงเดิมไว้ แต่สีของกล่องและขวดจะใช้สีแดงของกลีบดอกกุหลาบอ่อนๆ เป็นขวดน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพชรสีชมพู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น