วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

น้ำหอม L'Arte di Gucci โดย Gucci


น้ำหอม L'Arte di Gucci โดย Gucci เป็นน้ำหอมที่หายากอีกตัวหนึ่งที่ผลิตและเปิดตัวออกมาในปี 1991 เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้กลิ่นไปในแนว chypre floral



มันเปิดตัวด้วยกลิ่นระดับบนซึ่งประกอบไปด้วย aldehydes, coriander, fruity notes, green notes และ bergamot ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไปในทุ่งดอกไม้ที่หอมหวาน mimose, tuberose, orris root, jasmine, lily-of-the-valley, rose, geranium และ narcissus ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของ leather, amber, patchouli, musk, oakmoss และ vetiver ที่จะทำให้หอมยาวนานขึ้นตั้งแต่เช้าจรดเย็น

กลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นที่สุดของน้ำหอมตัวนี้อยู่ที่กลิ่นโน๊ตของดอกกุหลาบ ตามมาด้วย โอ๊คมอส, แพทชูลี่, orris root, หญ้าแฝก, กลิ่นโน๊ตหนังและดอกมะลิ มันัเป็นน้ำหอมที่ค่อนข้างหอมติดยาวนาน 7-12 ชม. และกลิ่นของมันยังกระจายตัวได้ไกลมากๆด้วยประมาณ 6 ฟุต หรือบางครั้งเราฉีดแค่ปี้ดเดียวกลิ่นกระจายเต็มห้องใหญ่ๆได้เลย

แม้จะไม่ค่อยมีใครรู้จักน้ำหอมตัวนี้มากนัก แต่น้ำหอมตัวนี้ก็เป็นที่รักของใครอีกหลายคนที่เคยใช้น้ำหอมนี้มาแล้ว มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่สุดที่จะใช้ฉีดในช่วงกลางคืนของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

น้ำหอม L'Arte di Gucci เป็นน้ำหอมที่มีทั้งแบบ Eau De Toilette และ Eau De Parfum มีปริมาตร 10 ml., 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

น้ำหอมตัวนี้อาจจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากและมีราคาแพงไปแล้ว แต่ก็ยังมีน้ำหอมตัวอื่นที่มีกลิ่นค่อนข้างคล้ายน้ำหอมตัวนี้มากเช่นกัน คือน้ำหอม Estee Lauder Knowing ที่ยังคงมีขายอยู่ตามเคาน์เตอร์ทั่วไป หากคุณสนใจในน้ำหอม น้ำหอม L'Arte di Gucci หรือจะเป็น Estee Lauder Knowing ที่กล่าวถึง เราก็มีทั้งสองตัวให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น