วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom

น้ำหอม Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom เป็นน้ำหอมที่เปิดตัวออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลปีที่แล้ว 2012 มันเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้ความหอมสดชื่นของกลิ่นเลมอน, ชาเขียวและดอกซากุระ แน่นอนว่าแรงบันดาลใจที่ได้จากการรังสรรกลิ่นน้ำหอมนี้ก็คือดอกซากุระ เพียงละอองของน้ำหอมที่มาสัมผัสลงบนผิวของคุณ กลิ่นของชาเขียวและดอกซากุระก็ลอยลมมาถึงจมูก ชวนให้คุณคิดจินตนาการไปว่า กำลังเผลอหลับไปใต้ต้นซากุระ ณ สวนแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น



Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น Green Tea Collection by Elizabeth Arden มันเปิดตัวด้วยกลิ่นระดับบนที่ให้ความสดชื่น, ความสว่างสดใสของ bergamot, lemon, tangerine, petitgrain, tea and sweet almond ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางหรือกลิ่นหัวใจหลักที่ประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตของ tea, cherry blossom, plum, apricot and peony flower สุดท้ายแล้วปิดด้วยกลิ่นโน๊ตของ birch, oakmoss, musk, heliotrope and white lily

กลิ่นน้ำหอมที่โดดเด่นที่สุดในน้ำหอม Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom ก็คือกลิ่นชาเขียว ตามมาด้วยกลิ่นซากุระ, เลมอน, มะกรูด เป็นต้น กลิ่นอื่นๆจะไม่ได้กลิ่นซักเท่าไหร่ ความติดทนของน้ำหอมอยู่ในระดับปานกลาง 3 - 6 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนการกระจายตัวของกลิ่นอยู่ที่ประมาณหนึ่งฟุตเท่านั้น มันเหมาะที่จะใช้ในช่วงกลางวันของฤดูร้อนและใบไม้ผลิ

ขวดยังคงดีไซน์เดิมไว้อยู่แต่สีจะใช้สีชมพู ซึ่งสื่อถึงดอกซากุระ กล่องกระดาษจะออกสีเขียวๆพร้อมลายดอกซากุระ มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น