วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Escada Especially Escada Elixir

น้ำหอม Escada Especially Escada Elixir เป็นน้ำหอมใหม่ที่ได้รับการพัฒนามาจากน้ำหอม Escada Especially ซึ่งผลิตในปี 2011 และมันก็แตกต่างไปจากน้ำหอม Especially Escada Delicate Notes ที่ออกมาในปี 2012 อีกด้วย น้ำหอมตัวใหม่ซึ่งจะออกมาให้เราได้ยลโฉมในเร็วๆนี้จะมีความเข้มข้นมากกว่า ลึกล้ำมากกว่าพร้อมกลิ่นกุหลาบที่ลึกลับ ซึ่งจะทำให้คุณต้องมนต์ไปกับ Escada Especially Escada Elixir

กลิ่นในระดับบนสุดประกอบไปด้วย pear, ambrette seed และ grapefruit ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่จะทำให้คุณจดจำไปตราบนานแสนนานด้วยกลิ่นกุหลาบจากตุรกี พร้อมด้วยกระดังงา, พลัมและพรุน ปิดท้ายด้วยกลิ่นที่แสนอบอุ่นจากส่วนประกอบหลายๆอย่างมารวมกัน patchouli, white musk, amber, cashmere, vanilla ทำให้ตัวคุณหอม....ยาวนานขึ้นกว่าใครๆ



น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum Intense ซึ่งมีความเข้มข้นกว่า Eau De Parfum ธรรมดา ผลิตออกมา 3 ปริมาตรด้วยกันคือ 30 ml., 50 ml. และ 75 ml. ส่วนผู้ที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับน้ำหอม Escada Especially Escada Elixir ก็ยังเป็นคนเดิมที่ชื่อ Bar Refaeli ผู้ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมทั้งตัวแรกและตัวที่ 2 เมื่อเดือนเมษายน 2013 ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางไปเปิดตัวน้ำหอมใหม่กับทาง Escada ถึงประเทศตุรกี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น