วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Givenchy Very Irresistible กับพรีเซนเตอร์ใหม่

หลังจากที่ Liv Tyler ผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของ Steven Tyler นักร้องนำวง Aerosmith เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอม Givenchy Very Irresistible มาหลายปีแล้ว ก็ต้องถึงเวลาปรับเปลี่ยนอะไรกันบ้าง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆเข้ามา

ทาง Givenchy ได้ตัดสินใจเลือก Amanda Seyfried มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอม Givenchy Very Irresistible ก่อนเลย ซึ่งน้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอม Original ตัวเดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย สีของน้ำหอมและกล่องก็ยังสีเดิม เป็น Eau De Toilette เหมือนเดิม



Amanda Seyfried เป็นทั้งนางแบบ, นักร้องและนักแสดง เธอได้รับบทแสดงเป็นตัวเอกในภาพยนต์เรื่อง "Red Riding Hood" หรือชื่อภาษาไทยคือ "สาวหมวกแดง" ในปี 2011 และรับบทในภาพยนต์เรื่อง Les Miserables แต่ไม่ใช่ตัวเอกของเรื่อง ภาพยนต์เรื่องนี้ก็ได้รับรางวัลออสการ์ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

เธอเป็นสาวหน้าสวย, ตาคม, ผมบลอนด์และรูปร่างดี จึงได้รับงานให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Givenchy Very Irresistible โดยได้ถ่ายทำวิดีโอสู่สาธารณชนเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจึงนำวิดีโอนั้นมาให้ชมกันด้วย

ในบทนั้น เธอสวมโค๊ทสีดำ, หมวกและถุงมือสีดำเดินเข้ามาในร้านอาหารสไตล์ปารีส ทุกสายตาที่กำลังทานอาหารอยู่จับจ้องที่เธอเพียงคนเดียว อะไรจะเกิดขึ้น ติดตามได้ในคลิปวิดีโอด้านล่างเลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น