วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Calvin Klein Dark Obsession

ในปี 1985 นั้นทางค่ายแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Calvin Klein ได้เปิดตัวน้ำหอมผู้หญิงชื่อดังและประสบความสำเร็จสูงเป็นที่จดจำเป็นศตวรรษ น้ำหอมนี้ชื่อ Obsession ให้หลัง 1 ปี Calvin Klein ได้เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายตัวแรกที่ชื่อ Obsession for Men และได้มีเวอร์ชั่นอื่นๆเรื่อยมาอย่าง Obsession Sheer ที่ออกมาในปี 2002, น้ำหอม Obsession Night สำหรับผู้ชายและผู้หญิงในปี 2005 และ Secret Obsession สำหรับผู้หญิงในปี 2008 และล่าสุดปีนี้ 2013 เป็นโอกาสที่ดีที่ทาง Calvin Klein จะเพิ่มน้ำหอม Dark Obsession ซึ่งเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายไว้ในคอลเล็คชั่นของ Obsession



มืดมิด, หรูหราและเย้ายวน น้ำหอมใหม่ Dark Obsession สื่อความหมายถึงความสมชายชาตรีและความดึงดูดเย้ายวนเป็นพิเศษ กลิ่นโน๊ตที่ซึ่งประกอบขึ้นเป็นน้ำหอมตัวนี้ให้กลิ่นอโรมาติค - โอเรียนทัล ที่ทันสมัยเหลือเกิน มันเปิดตัวขึ้นด้วย Brazilian green mandarin, guarana และ absinthe ถัดมากลิ่นในระดับกลางมีกลิ่นโน๊ตของ clary sage, Balsam Fir และ vetiver พวกนี้จะให้กลิ่นแนวไม้และอโรมาติค ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐาน ซึ่งประกอบด้วย vanilla bean, suede และ labdanum


กลิ่นที่โดดเด่นออกมาจากตัวน้ำหอมนี้ที่สุดคือ กลิ่นโน๊ตวนิลลา ตามมาด้วย guarana, Balsam Fir, Green Mandarin, suede, wormwood และ vetiver

ผู้ที่เป็นนายแบบให้กับน้ำหอมนี้คือ Matthew Terry เป็นนายแบบชาวอเมริกันเขามีงานโฆษณาหลายตัวกับทาง Calvin Klein ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในชาย, กางเกงยีนส์ รวมถึงการถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ เป็นนายแบบให้กับแบรนด์ดังอื่นๆอย่าง DKNY และ Versace เป็นต้น คลิปวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ได้รับการถ่ายทำจาก Dan Jackson โดยใช้เพลงประกอบที่ชื่อ In the City ของ Chromatics

น้ำหอม Calvin Klein Dark Obsession เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 75 ml. และ 120 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น