วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Yves Saint Laurent Manifesto

น้ำหอม Yves Saint Laurent Manifesto ได้เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคม 2012 ปีที่แล้วนี่เอง มันเป็นน้ำหอมที่สื่อออกมาถึงความเป็นธรรมชาติ, มีชีวิตชีวา, กล้าหาญของผู้หญิง กลิ่นน้ำหอมที่เต็มไปด้วยความรักและอารมณ์



ผู้ที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้น้ำหอมนี้ก็คือ Jessica Chastain เธอได้บอกเกี่ยวกับน้ำหอมตัวนี้ให้เราฟังว่า "Yves Saint Laurent เป็นแบรนด์ที่ทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจจากเบื้องลึก ตั้งแต่การสร้างแบรนด์ แบรนด์ได้ถ่ายทอดคุณค่าความแข็งแกร่งที่ฉันรัก เช่น ความมุ่งมั่นที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ความรักที่แน่วแน่และความกล้าของผู้หญิง น้ำหอม Yves Saint Laurent Manifesto มีทั้งหมดที่ฉันกล่าวถึง"

น้ำหอมถูกปรุงแต่งขึ้นจากนักพัฒนากลิ่น 2 คนคือ  Anne Flipo และ Loc Dong มันเริ่มต้นด้วยความสดชื่นของกลิ่นพืชสีเขียว, แบล๊คเคอร์แรนท์และมะกรูด ตามมาติดๆด้วยกลิ่นระดับกลางของ lily of the valley และมะลิ ปิดท้ายด้วยกลิ่นแนวไม้และโอเรียนทัล อย่างไม้ซีดาร์, ไม้จันทน์, วนิลลาและ tonka bean

กลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นของน้ำหอมตัวนี้คือกลิ่นวนิลลา ตามมาด้วย tonka bean, แบล๊คเคอร์แรนท์, ไม้จันทน์, มะกรูดและมะลิ กลิ่นหอมๆของน้ำหอมตัวนี้ติดคงทนเป็นระยะเวลา 3-6 ชั่วโมง แต่มีแนวโน้มว่ากลิ่นของมันจะติดยาวนานกว่านั้น และการกระจายตัวของกลิ่นอยู่ในระดับ 1 ฟุตเท่านั้น มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะจะใช้ในตอนกลางวันของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวมากที่สุดแล้ว

น้ำหอม Yves Saint Laurent Manifesto เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 90 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น