วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

Vera Wang Pink Princess

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว 2012, Vera Wang ได้เปิดตัวน้ำหอม Vera Wang Princess Night ออกสู่ท้องตลาด และได้เสียงตอบรับจากแฟนๆพอสมควร ปีนี้จึงได้ผลิตน้ำหอมใหม่ที่ชื่อว่า Vera Wang Pink Princess ออกมาโกยเงินในกระเป๋าแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งรวมๆแล้วก็นับได้ประมาณ 6 รุ่นแล้วถ้านับจากตัวดั้งเดิมอย่าง Princess ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006

น้ำหอม Vera Wang Pink Princess Perfume เป็นน้ำหอมที่แทนตัวของผู้หญิงที่มีความสดใส, น่ารัก, มีชีวิตชีวา, มีเสน่ห์ของความเป็นเจ้าหญิงเพียงแค่กระพริบตาและโปรยรอยยิ้มให้ เพียงเท่านี้หนุ่มๆก็มิอาจต้านทานเสน่ห์ของเจ้าหญิงได้แล้ว



กลิ่นโน๊ตของมันประกอบไปด้วย กลิ่นระดับบนเป็นกลิ่นผลไม้อย่าง raspberry sorbet, pink grapefruit ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางเช่น honeysuckle, pink hibiscus ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับล่างที่ทำให้กลิ่นหอมขนม ติดทนกระจายตัวดี white amber และ marshmallow

Vera Wang Pink Princess สามารถหาซื้อได้ในร้านน้ำหอม The Perfume Shop หรือ The Fragrance Shop ในประเทศอังกฤษ ในปริมาตร 30 ml. และ 50 ml. น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette

รูปทรงของขวดน้ำหอมยังคงไว้ซึ่งแบบเดิมทุกประการ และมันคล้ายกับ Vera Wang Princess Night แต่มันต่างกันที่สีเท่านั้นเอง โดยน้ำหอมใหม่ตัวนี้จะใช้สีอื่นไม่ได้เลยนอกจากสีชมพูที่เป็นชื่อของรุ่นน้ำหอม

เพื่อนคนไหนที่สนใจเก็บตังค์รอไว้ได้เลย สินค้าเข้ามาเมื่อไหร่จะรีบแจ้งทันที และอย่าลืมมาเป็นเพื่อนกับเราที่ คลิกเลย fragrance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น