วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ำหอม London โดย Playboy

น้ำหอม Playboy London Perfume ตัวนี้เปิดตัวออกมาในปี 2011 มันเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นน้ำหอมผู้ชายที่ผลิตออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Miami, Vegas, Malibu, Ibiza, etc. มันเป็นน้ำหอมที่ชื่อของรุ่นนั้นใช้ชื่อของเมืองหลวงประเทศอังกฤษ เป็นเมืองหลวงที่มีชื่อเสียงและทุกๆคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี London มหานครแห่งการปฎิวัติทางด้านดนตรีและแฟชั่น เช่นเดียวกันกับการศึกษาและชั้นเรียน น้ำหอม Playboy London นี้ ถูกรังสรรขึ้นเพื่อสุภาพบุรุษแดนผู้ดีและหนุ่มๆที่มีเสน่ห์ที่มีภาพลักษณ์ออกไปในทางลบอย่างเช่นเจ้าชู้, ชอบสังสรรค์, เที่ยวเตร่, ทำตัวไฮโซหรูหรา กลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำหอมนี้คือโน๊ตของ English roses และ Pisco brandy

กลิ่นในระดับบนสุดจะประกอบด้วยกลิ่นโน๊ตของ mandarin, galbanum และ pink grapefruit ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบด้วย  rose, cinnamon และ Toscanol molecule สุดท้ายกลิ่นระดับฐานประกอบด้วย cedar, tonka และบรั่นดี Pisco



น้ำหอมนี้ให้ความหอมติดคงทนที่ระดับปานกลางคือ มีความหอมติดทนประมาณ 3-6 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนกลิ่นกระจายรอบตัวในรัสมีหนึ่งฟุตจนถึงหกฟุตด้วยกัน กลิ่นที่โดดเด่นออกมาจากน้ำหอมนี้เลยคือกลิ่นโน๊ตบรั่นดีหรือ cognac ตามมาด้วยอบเชย, ส้มแมนดาริน, tonka bean, virginia cedar เป็นต้น โดยรวมๆแล้วแนวกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้คือ warm spicy, woody, citrus, cinnamon, sweet

น้ำหอม Playboy London เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆเช่นสเปรย์ดับกลิ่นและอาฟเตอร์เชฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น