วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

Playboy Berlin

Playboy ได้เพิ่มน้ำหอมอีกหนึ่งตัวในคอลเล็คชั่น ซึ่งยังใช้ชื่อเมืองหลักๆที่มีชื่อเสียงโด่งดังของโลกและชีวิตไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่มาทำเป็นกลิ่นน้ำหอม น้ำหอมตัวนี้ใช้ชื่อว่า Playboy Berlin Perfume น้ำหอมตัวนี้มาพร้อมกับความตื่นเต้น, ความกระปรี้กระเปร่าและสมชายชาตรี มันเป็นน้ำหอมที่เกิดมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไปผับ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปาร์ตี้และเสียงเพลงอิเล็คทรอนิคใจกลางยุโรป เมืองเบอร์ลินเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่พิเศษสุด, คลับใต้ดินที่พิเศษสุดและแนวเพลงอิเล็คทรอนิคที่ไม่เหมือนใคร

ส่วนประกอบโน๊ตของน้ำหอมนี้ประกอบด้วย gin, orange และ spices ช่วยเพิ่มพลังและความแข็งแรง ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่มีกลิ่นแนวผลไม้อย่างแอปเปิ้ล, แครนเบอร์รี่และ geranium สุดท้ายจบลงด้วย woody and musky, moss, sandalwood และ ambrette seed



กลิ่นที่ซึ่งโดดเด่นออกมาจากตัวน้ำหอมเลยก็คือ gin ตามมาด้วยส้ม, แอปเปิ้ล, spices, geranium, sandalwood มันเป็นน้ำหอมที่ให้ความหอมติดทนนาน 3 - 6 ชั่วโมงและกลิ่นกระจายตัวเพียงหนึ่งช่วงแขนเท่านั้นเอง หนุ่มๆหลายคนอาจจะคิดว่ามันเหมาะที่จะใช้ตอนกลางคืน แต่ผลการโหวตจากผู้คนที่เคยใช้บอกว่า ส่วนใหญ่เขาใช้ตอนกลางวันมากกว่า

น้ำหอม Playboy Berlin เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่ผลิตออกมาในปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. มันมาพร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆเช่นดิโอโดรานท์และอาฟเตอร์เชฟ น้ำหอมตัวนี้เปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น