วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

Someday Summer Edition

มาถึงน้ำหอมที่จะออกมาเร็วๆนี้ของหนุ่มน้อยหน้ามนคนหน้าหล่ออย่าง Justin Bieber นักร้องเพลงป๊อปชาวแคนาดาขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ของใครหลายต่อหลายคน  น้ำหอมใหม่นี้มีชื่อว่า Someday Summer Edition Perfume ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ได้รับการพัฒนามาจากน้ำหอมดั้งเดิมที่ชื่อ Someday เปิดตัวในปี 2011 และ Someday Limited Edition เปิดตัวในปี 2012 น้ำหอมใหม่ที่ว่านี้จะอยู่ภายใต้การผลิตของ Elizabeth Arden ที่ได้รับใบอนุญาติให้ผลิตน้ำหอม Someday Summer Edition



Someday Summer Edition เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหาดทราย สายลม แสงแดดและค่ำคืนแสงสี มันคือความสนุกสนานของซัมเมอร์นี้

น้ำหอมใหม่นี้ประกอบด้วยกลิ่นระดับบนที่มีส้มแมนดาริน, ลูกแพรและดอกแมคโนเลีย ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางอย่างสตอรเบอร์รี่และดอกมิโมเสะ สุดท้ายปิดด้วยความอบอุ่นและหอมยาวนานของโน๊ตวนิลลา, ไม้จันทน์และมัสค์

ขวดน้ำหอม Someday Summer Edition ยังคงทรงรูปร่างเดิมเอาไว้เหมือนกับ Someday และ Someday Limited Edition ขวดน้ำหอมโปร่งใสสีน้ำเงินมองให้เห็นน้ำหอมและหลอดที่อยู่ภายใน ฝาสีน้ำเงินมีสีแดงและสีชมพูแซม พร้อมจี้รูปกุญแจและหัวใจสีทองห้อยอยู่ที่คอขวด น้ำหอมนี้ผลิตออกมาเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ในปริมาตร 30 ml. และ 100 ml. พร้อมให้คุณได้จับจองในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2013 นี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น