วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

Cacharel Amor Amor In A Flash

นี่คือน้ำหอมใหม่ของแบรนด์ Cacharel ซึ่งหลังจากเมื่อปีที่แล้วได้ส่งน้ำหอม Cacharel Amor Amor Summer 2012 ออกมาให้แฟนๆได้สะสมแล้ว และก่อนหน้านั้น 1 ปีก็มีน้ำหอม Forbidden Kiss ออกมา และแล้วก็มาถึงปีนี้ 2013 Cacharel พัฒนาไม่หยุดกับน้ำหอมใหม่ที่ชื่อ Cacharel Amor Amor In A Flash



Cacharel Amor Amor In A Flash เป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกการจูบครั้งแรกหลังจากที่ต้องพบกับความรักต้องห้าม, รักแรกพบและทุกช่วงเวลาที่กระตุ้นจังหวะหัวใจของคุณ

ด้วยส่วนประกอบที่โดดเด่น, อ่อนเยาว์ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแบบโอเรียลทัล - ฟรุ๊ทตี้ เป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะใช้ในช่วงกลางคืนของฤดูใบไม้ผลิ มันเปิดตัวขึ้นพร้อมกลิ่นในแนวฟรุ๊ทตี้อโรม่าของผลแอปพริคอทและแอปเปิ้ลแดง ตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิอ่อนผสมกับกลิ่นของอบเชยที่ให้กลิ่นร้อนแรง ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับล่างสุดของไม้จันทน์และกลิ่นหวานๆของคาราเมล

กลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นมากที่สุดของน้ำหอมนี้คือ กลิ่นโน๊ตคาราเมล ตามมาด้วยอบเชย, แอปเปิ้ลแดง, แอปพริคอต, มะลิและไม้จันทน์ ความหอมติดนานประมาณ 3 - 6 ชม. และกลิ่นกระจายตัวหนึ่งช่วงแขน 

น้ำหอม Cacharel Amor Amor In A Flash จะออกสู่ท้องตลาดในเดือนเมษายน 2013 นี้ โดยจะมีปริมาตร 30 ml. และ 50 ml. มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette

เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยครับ คอยติดตามข่าวคราวจากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของเรา คลิกเลยที่ Perfume แล้วอย่าลืมแวะมาเป็นเพื่อนกับเราที่ Fragrance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น