วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ำหอม Hugo Red

ในปี 2013 นี้ Hugo Boss ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่นี้ออกมาแล้วโดยใช้ชื่อว่า Hugo Red Perfume มันเป็นน้ำหอมที่ได้รับการพัฒนามาจากน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Hugo Fragrance ที่เปิดตัวในปี 1995 และ Hugo Just Different เปิดตัวในปี 2011 น้ำหอมตัวใหม่นี้จะให้กลิ่นไปในแนวหวานๆ - ผลไม้ - เปรี้ยวๆของไซตรัส



Hugo Red by Hugo Boss เป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่มีจิตใจมุ่งมั่น กล้าแกร่ง กล้าที่จะฝ่าฟันอุปสรรคที่ขวางกั้นโดยมิกลัวอันตรายใดๆที่จะเข้ามา เพื่อจะพบเจอสิ่งใหม่ๆที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

น้ำหอม Hugo Red ประกอบด้วยกลิ่นระดับบนที่ใช้ส่วนประกอบของกลิ่นโน๊ตอย่าง metallic notes, grapefruit, pink pepper และ galbanum ตามมาด้วยกลิ่นหัวใจหลักที่มีโน๊ต rhubarb, cedar, pineapple และ metallic ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่ใช้ไม้ซีดาร์และแอมเบอร์เป็นส่วนประกอบจบลงด้วยความหอมอันอบอุ่น

กลิ่นที่โดดเด่นขึ้นมาทันทีหลังจากฉีดน้ำหอมนี้คือ กลิ่นโน๊ตของ rhubarb และตามมาด้วย สับปะรด, grapefruit, แอมเบอร์, metallic, pink pepper เป็นต้น

น้ำหอมนี้ให้ความหอมติดทนนานประมาณ 3 - 6 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนการกระจายตัวของกลิ่นอยู่ที่ประมาณหนึ่งช่วงแขนของคนเรา มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับใช้ในช่วงกลางวันในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

น้ำหอม Hugo Red เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 40 ml., 75 ml. และ 150 ml. ซึ่งออกมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่าง เจลอาบน้ำปริมาตร 200 ml., aftershave balm 75 ml., ดิโอโดรานท์แบบแท่ง 75 ml. และแบบน้ำ 150 ml.

รูปทรงขวดน้ำหอมถูกออกแบบมาเหมือนกับน้ำหอมตัวดั้งเดิมทุกประการ ยกเว้นแต่สีที่เปลี่ยนไป ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Hugo Red จะใช้สีอื่นไปไม่ได้นอกจากสีแดง ตัวขวดสีแดงกับฝาน้ำหอมสีดำ พร้อมตัวอักษรที่พิมพ์ว่า HUGO สีดำ มันช่างดูขลัง แข็งแกร่งห้าวหาญ เหมาะสำหรับลูกผู้ชายตัวจริง กล่องน้ำหอมใช้กล่องสีแดงเป็นหลัก พร้อมโลโก้และข้อมูลรายละเอียดที่เป็นสีดำ


ผู้ที่เป็นพระเอกและพรีเซนเตอร์ของน้ำหอม Hugo Red ก็คือ Jared Leto เขาเป็นทั้งนักแสดงและดนตรีชาวอเมริกัน หล่อและเท่จริงๆ พรีเซนเตอร์คนนี้

สามารถหาซื้อ Hugo Red ได้แล้ววันนี้ที่ร้านของเรา www.WeAreCharming.com หรือส่งอีเมล์สั่งซื้อสินค้าที่ sale@WeAreCharming.com หรือโทร 080 551 2261

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น