วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Super Playboy for Him and Her

มากันที่แบรนด์ Playboy กันบ้าง ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ที่มีเสน่ห์ ซึ่งออกมาทั้งน้ำหอมผู้ชายและผู้หญิง โดยใช้ชื่อว่า Super Playboy for Him and  Super Playboy for Her มันทั้งเซ็กซี่, สุดยอด และยากที่จะเอาชนะความเย้ายวนมีเสน่ห์ได้ น้ำหอมนี้จะเปลี่ยนผู้หญิงให้กลายเป็นกระต่ายที่แสนเซ็กซี่ แลเปลี่ยนผู้ชายให้เป็นชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

Super Playboy For Her เปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตที่แสนเย้ายวนอย่าง margarita cocktail, energy drink และ mandarin ตามมาด้วยกลิ่นโน๊ตระดับกลางที่เป็นการผสมที่แปลกใหม่ลงตัวของดอกไม้อย่าง bird of paradise (ปักษาสวรรค์), freesia และ physalis (โทงเทงหรือระฆังทอง) ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่ให้กลิ่นหอมยาวนานและเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับน้ำหอมอย่าง amber, sandalwood และ musk น้ำหอม Super Playboy For Her เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml. และ 50 ml. มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆเช่น ดิโอโดรานท์, ครีมอาบน้ำ เป็นต้น




Super Playboy for Him เป็นน้ำหอมผู้ชายที่เหมือนมีมนต์วิเศษณ์ที่ทำให้ผู้ที่ได้กลิ่นต่างพากันหลงใหลในเสน่ห์เย้ายวน มันเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตมะกรูด, แอปเปิ้ลและพริกไทย ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่ให้กลิ่นลาเวนเดอร์, สับปะรดและอบเชยเผ็ดๆฉุนๆ แล้วปิดท้ายด้วยกลิ่นแนวไม้ ประกอบด้วย cedar, patchouli และ amber น้ำหอม Super Playboy for Him เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. ที่มาพร้อมอาฟเตอร์เชฟ, ดิโอโดรานท์และเจลอาบน้ำ


น้ำหอม Super Playboy for Him and Her จะเปิดตัวสู่ท้องตลาดในเดือนกรกฎาคม 2013 นี้แล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น