วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Davidoff Cool Water Game for Him

น้ำหอม Davidoff Cool Water Game for Him ตัวนี้จะทำให้อดรีนาลีนและพลังของคุณพลุ่งพล่านระเบิดออกมาพร้อมกับเสน่ห์อันน่าหลงใหล น้ำหอม Davidoff Cool Water Game มีทั้งน้ำหอมผู้ชายและผู้หญิง มันออกวางตลาดเมื่อปี 2006 เป็นน้ำหอมอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของน้ำหอมต้นตำรับอย่าง Davidoff Cool Water ถึงแม้ว่าน้ำหอม Davidoff Cool Water Game จะออกมาตั้งแต่ปี 2006 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเสียงเรียกร้องจากบรรดาผู้ที่เคยใช้ ต่างถามหาน้ำหอมตัวนี้ตามร้านต่างๆที่ยังคงพอมีและหลงเหลืออยู่บ้าง ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของน้ำหอมนี้ให้กับ Pierre Wargnye ผู้ที่จับเอาความหอมแนวเปรี้ยวของไซตรัสกับความหอมของดอกไม้ไว้ด้วยกัน

มันเปิดตัวด้วยอารมณ์ของช่วงซัมเมอร์อย่าง กลิ่นหวานๆของแตงโม กลิ่นความเขียวนิดๆของเกรปฟรุ๊ต และใบ lemon verbena ผสมรวมกับความหอมสดชื่นและเด่นชัดของกลิ่นไซตรัสโน๊ต 

มาต่อกันด้วยกลิ่นระดับกลางถือว่าเป็นกลิ่นหัวใจหลัก บลูเบอร์รี่สดหรือแบล๊คเคอร์แรนท์ที่ระเบิดเอากลิ่นของผลไม้ออกมาพร้อมกับความสนุกสนาน สร้างความแตกต่างอย่างลงตัวของใบไวโอเล็ทและอโรม่าของลาเวนเดอร์ 

ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานหรือภาษาอังกฤษเราเรียกว่า base note มันจบลงด้วยกลิ่นไม้ซีดาร์และความเย้ายวนของแพทชูลี่



ผลจากการสำรวจของผู้ที่เคยใช้บอกว่ากลิ่นโน๊ตที่โดดเด่นที่สุดคือ แตงโม ตามมาด้วย เกรปฟรุ๊ต, แพทชูลี่, lemon verbena, ลาเวนเดอร์และใบโหระพา

ขวดน้ำหอม Davidoff Cool Water Game for Him ถูกสร้างสรรมาให้คล้ายกับน้ำหอมตัวดั้งเดิมอย่าง Cool Water แต่ขวดน้ำหอมตัวนี้จะมีตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า Game สีเหลืองเด่นชัดอยู่ที่ขวดและกล่องน้ำหอม

น้ำหอม Davidoff Cool Water Game for Him เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. มันเป็นน้ำหอมที่เหมาะที่จะใช้ในช่วงกลางวันของฤดูร้อนมากที่สุดหรือจะใช้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็ใช้ได้เช่นกัน ผลตอบรับของผู้ที่เคยใช้น้ำหอมตัวนี้เป็นบวก เกือบทุกคนบอกว่าชอบและรัก จนต้องมีติดไว้ข้างกายไม่ห่าง

ความติดคงทนของน้ำหอมอยู่ที่ 3-6 ชั่วโมงเท่านั้น การกระจายกลิ่นทำได้ไม่ดีนัก ผู้คนรอบข้างจะสามารถได้กลิ่นในระยะหนึ่งช่วงแขน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น