วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Beyonce Heat The Mrs.Carter Show World Tour Limited Edition

นักร้องสาวเสียงดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก บียอนเซ่ Beyonce ได้เพิ่มน้ำหอมเข้าไปในคอลเล็คชั่น Heat Collection น้ำหอมใหม่ตัวนี้ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพื่อเป็นเกียรติให้กับการทัวร์คอนเสิร์ตของบียอนเซ่ที่ชื่อว่า Beyoncé World Tour 2013 น้ำหอมใหม่ที่ว่านี้จะเปิดตัวและจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2013 นี้ เป็นน้ำหอมที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และน่าสนใจมากๆ จากกันผสมกันของกลิ่นโน๊ตน้ำผลไม้และดอกไม้เมืองร้อน พร้อมด้วยกลิ่นโน๊ตที่ไม้ที่ดูสง่ามีราศี อ่อนละเอียดด้วยวนิลลา



จากน้ำหอม Beyonce Heat The Mrs.Carter Show World Tour Limited Edition หยดแรกที่ฟุ้งกระจายติดตรงซอกคอและข้อมือ ความสุขและสุนทรีก็บังเกิดขึ้นจากผลมังคุดสีม่วงผสมกับ acai berries ละเอียดอ่อนด้วยพริกไทยสีชมพู pink pepper กลิ่นระดับกลางเปิดเผยด้วยกลิ่นอโรม่าของดอกกล้วยไม้ Brassia Edvah Loo ตามมาด้วยดอกมะลิ Arabian และอ่อนโยนด้วยกลีบดอกไวโอเล็ท สัมผัสที่สง่างามจากกลิ่นแนวไม้จากหญ้าแฝกจากอินโดนีเซียและไม้จันทน์หอมจากออสเตรเลีย ปิดท้ายด้วยความอ่อนนุ่มและสิ้นสุดลงที่วนิลลาจาก Madagacar

Top notes : pink pepper, acai berry, purple mangosteen
Heart notes : Brassia Edvah Loo orchid, Arabian jasmine, violet petals
Base notes : Indonesian vetiver, Australian sandalwood, Madagascar vanilla

ขวดน้ำหอม Beyonce Heat The Mrs.Carter Show World Tour Limited Edition ยังคงไว้ซึ่งรูปทรงเดียวกันกับน้ำหอมรุ่น Beyonce Heat แต่ครั้งนี้มันมาด้วยสีสันที่สดใสของสีฟ้าเทอควอยท์และสีเขียวของน้ำทะเล น้ำหอมใหม่นี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น