วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Issey Miyake Pleats Please Eau de Parfum 2013

ไม่เขียนถึงน้ำหอมใหม่ตัวนี้ไม่ได้เสียแล้ว เพราะสีของน้ำหอม, แบรนด์และรุ่นของมันช่างน่าสนใจอะไรเช่นนี้ น้ำหอมใหม่ตัวนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Issey Miyake Pleats Please Eau de Parfum 2013

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว 2012 ทางแบรนด์ Issey Miyake ได้เปิดตัวน้ำหอมดั้งเดิม Pleats Please EDP (Eau De Parfum) ตามมาด้วยในเวอร์ชั่นของ Pleats Please EDT (Eau De Toilette) ตามมาติดๆด้วย Pleats Please L'Elixir ในปี 2012 เหมือนกัน และปีนี้ 2013 แบรนด์ Issey Miyake พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ในโทนเฉดสีม่วง Pleats Please EDP 2013 ซึ่งน้ำหอมตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมคุ๊กกี้มาการูนรสและกลิ่นไวโอเล็ทพร้อมโทนเฉดสีม่วง



น้ำหอม Issey Miyake Pleats Please Eau de Parfum 2013 ได้รับการปรุงแต่งกลิ่นโดยนักปรุงน้ำหอมขั้นเทพอย่าง Aurelien Guichard ซึ่งเป็นนักปรุงแต่งกลิ่นหอมๆมืออาชีพจากสถาบันพัฒนาและปรุงแต่งกลิ่น Givaudan โดยเขาได้ปรุงแต่งกลิ่นน้ำหอมตัวใหม่นี้ให้มีกลิ่นเอกลักษณ์ใหม่ทั้งหมด มันสื่อถึงความสุขและความสนุกสนาน

กลิ่นในระดับบนสุดนั้นประกอบด้วยดอกไวโอเล็ท ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกพิโอนี่และ sweet pea สุดท้ายปิดด้วยวนิลลาและแพทชูลี่ น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. การออกแบบขวดน้ำหอมยังคงรูปทรงเดิมเอาไว้เหมือนตัวดั้งเดิมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าที่ยับๆ แต่น้ำหอมจะเป็นสีม่วงไวโอเล็ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น