วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Elizabeth Arden Untold

วันนี้เรามากันที่แบรนด์ของ Elizabeth Arden กันบ้าง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตน้ำหอมให้กับแบรนด์อื่นๆด้วย ยกตัวอย่างเช่น Britney Spears

Elizabeth Arden ได้เปิดตัวน้ำหอมตัวล่าสุดซึ่งเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้กลิ่นหอมแนวดอกไม้ผลไม้ที่แสนเย้ายวน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราว, ความรู้สึก, ความประทับใจของครั้งแรกที่มาเหยียบมหานครนิวยอร์คแห่งนี้ จากความรู้สึกของผู้ปรุงน้ำหอม Elizabeth Arden Untold



น้ำหอม Elizabeth Arden Untold ได้รับการปรุงแต่งและคัดสรรวัตถุดิบโดย Clement Gavarry ซึ่งผู้นี้คือนักปรุงน้ำหอมแห่งสถาบันพัฒนาน้ำหอมและปรุงแต่งกลิ่น (International Flavors and Fragrances) เขาได้ทำการปรุงแต่งด้วยการเปิดตัวด้วยกลิ่นแบล๊คเคอร์แรนท์, มะกรูด, พริกไทยชมพูและลูกแพร ส่วนประกอบเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นตื่นตัวขึ้นมาในบัดดล ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของ ซึ่งเป็นกลิ่นของดอกไม้ทั้งหมด 3 ชนิดคือ ดอกพุด, ดอกพิโอนี่และมะลิ ถ้าคุณคิดว่าส่วนประกอบเหล่านี้จะทำให้คุณมีเสน่ห์แล้วหล่ะก็ คุณคิดผิด คุณจะขาดเสน่ห์ไปทันทีถ้าคุณไม่มีส่วนประกอบที่เหลือที่จะเพิ่มความเย้ายวนและเซ็กซี่ของคุณคือ ไม้จันทน์หอม, น้ำมันหอมระเหยแพทชูลี่, ความเย้ายวนจากมัสค์และแอมเบอร์

น้ำหอม Elizabeth Arden Untold ผลิตออกมาเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ซึ่งมีปริมาตรทั้ง 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. วางจำหน่ายแล้วตามเคาน์เตอร์น้ำหอมชั้นนำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น