วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

David Beckham Classic

วันนี้เรามาพูดถึงน้ำหอมของสุภาพบุรุษจุฑาเทพกันครับ เย้ย...ไม่ใช่แระ มันคือน้ำหอมใหม่ของสุดหล่อในโลกของฟุตบอล นั่นคือ เดวิด เบ็คแฮม หรือชื่อภาษาอังกฤษเต็มๆก็คือ David Robert Joseph Beckham เขาเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและเคยลงเล่นให้ทีมสโมสรต่างๆมาแล้วเช่น Manchester united, Real Madrid, LA Galaxy และ Paris Saint Germain ซึ่งทั้ง 4 สโมสรที่เขาได้ลงเล่นในช่วงนั้นต่างคว้าแชมป์ลีคของประเทศตัวเองมาครองได้ นับเป็นคนอังกฤษคนแรกที่คว้าแชมป์ลีค 4 ประเทศ



คราวนี้มาพูดถึงน้ำหอมของ David Beckham กันบ้าง เขามีน้ำหอมของตัวเองและที่ใช้ชื่อร่วมกับภรรยามากมายหลายรุ่นแล้ว และรุ่นนี้ใช้ชื่อของตัวเอง ซึ่งใช้ชื่อรุ่นว่า David Beckham Classic มันเป็นน้ำหอมผู้ชายที่จะเปิดตัวสู่ตลาดในเดือนกรกฎาคม เบ็คแฮมบอกว่า น้ำหอมตัวนี้ก็เหมือนกับการนำเอาสไตล์และรสนิยมของเขาเองจากภายในมาสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว, บุคลิคหรือทัศนคติที่อยู่ในตัวเขา แฟนๆจะได้รับรู้ถึงตัวตนของเขาที่มากขึ้น

น้ำหอม David Beckham Classic ได้รับการปรุงแต่งกลิ่นขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องการพัฒนากลิ่น เขาชื่อว่า Aurélien Guichard มันประกอบไปด้วยกลิ่นโน๊ต gin tonic, lime, galbanum, cypress, nutmeg, mint, Texas cedarwood, vetiver และ ambermax

น้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 40 ml., 60 ml. และ 90 ml. ซึ่งออกสู่ตลาดพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น