วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Yves Saint Laurent Paris Premieres Roses 2013

Yves Saint Laurent เปิดตัวน้ำหอมในคอลเล็คชั่น Paris ทุกๆปี ปีนี้ก็เช่นเดียวกัน น้ำหอมใหม่นี้เป็นน้ำหอมที่เกี่ยวกับดอกกุหลาบเป็นน้ำหอมที่มีความโรแมนติคมากที่สุด น้ำหอมใหม่นี้ชื่อว่า Paris Premieres Roses เป็นน้ำหอมที่ YSL มีความชำนาญในการปรุงแต่ง ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันในช่วงที่ดอกไม้กำลังบานในฤดูใบไม้ผลิ ในระหว่าง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสในการทดสอบน้ำหอม Paris Premieres Roses ในหลายๆเวอร์ชั่น จนในปีนี้เราได้น้ำหอมรุ่นพิเศษสุด เป็นรุ่นที่เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีกับน้ำหอมในตำนาน Paris น้ำหอมใหม่ปี 2013 ชื่อ Paris Premieres Roses - Edition Anniversaire

Yves Saint Laurent Paris Premieres Roses 2013 เปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตของผลไม้ทับทิม ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่สุดแสนโรแมนติคของกลิ่นโน๊ต centifolia rose, ดอกพิโอนี่, bellflower, lily of the valley, violet ที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสดชื่น นุ่มละมุน ละเมียดละไม แล้วปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานที่จะทำให้คุณหอมยาวนานมากขึ้นและเพิ่มความอบอุ่นให้กลิ่นหอมๆของน้ำหอมอีกด้วยอย่าง white musk, sandalwood



Top notes : pomegranate
Heart notes : centifolia rose, peony, bellflower, lily of the valley, violet
Base notes : white musk, sandalwood

Yves Saint Laurent Paris Premieres Roses 2013 มาในขวดสีชมพูในรูปร่างของขวดที่เหมือนกับน้ำหอมตัวดั้งเดิมอย่าง Paris และรุ่นอื่นๆที่พัฒนาต่อๆกันมา มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 125 ml. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น