วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Jean Paul Gaultier Classique and Le Male Limited Edition

มากันที่น้ำหอมอมตะอย่าง น้ำหอมผู้หญิง Jean Paul Gaultier Classique และน้ำหอมผู้ชาย Jean Paul Gaultier Le Male ที่ปีนี้ได้เปิดตัวน้ำหอมลิมิเต็ดอิดีชั่นอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งจะออกมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 ออกมา ในตัวดั้งเดิมของทั้งสองตัวนั้นขวดน้ำหอมจะถูกดีไซน์ออกมาเหมือนกับใส่ชุดเสื้อผ้า จนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของน้ำหอมทั้งสองตัวนี้ทั่วโลก โดยเสื้อผ้าลายทางนั้นเป็นแรงบันดาลใจให้แฟชั่นดีไซน์เนอร์ได้ผลิตผลงานที่โดดเด่นออกมา

"Jean Paul Gaultier ได้อธิบายแรงบันดาลใจของเขาว่า "ลายแทททูของกะลาสีเรือสะท้อนให้เห็นถึงภาพของแบดบอย ซึ่งเขาชอบมากๆ มันสื่อให้เห็นว่ากะลาสีมีแฟนหรือภรรยาน้อยอยู่ทุกๆท่าเรื่อ" (ไม่รู้คิดไปได้ไง แต่ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ที่น้ำหอมใหม่)

Jean Paul Gaultier Classique Limited Edition เป็นน้ำหอมผู้หญิงประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. มันยังคงมีส่วนประกอบของกลิ่นโน๊ตแบบน้ำหอมตัวดั้งเดิมที่ผลิตออกมาตัวแรกคือ ดอกกุหลาบและ orange blossom แล้วเสริมด้วยกลิ่นโน๊ตเผ็ดร้อน spices และ vanilla การออกแบบดีไซน์ขวดน้ำหอม Jean Paul Gaultier ได้จับเอาเธอมาใส่ชุดเกาะอกลายขวางน้ำเงิน พื้นหลังสีขาว มีลายแทททูอยู่ตรงอกขวา



Jean Paul Gaultier Le Male Limited Edition เป็นน้ำหอมผู้ชายประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 75 ml. ด้วยส่วนประกอบกลิ่นโน๊ตที่คุ้นเคยอย่างลาเวนเดอร์, มินท์และวนิลลา การออกแบบน้ำหอมตัวนี้ยังใช้รูปทรงเดิม แต่เปลี่ยนมาใส่ชุดสีน้ำเงินลายขวางสีขาวพร้อมกับรอยสักหัวใสสีแดงอยู่ตรงหน้าอกซ้าย

น้ำหอม Jean Paul Gaultier Classique and Le Male Limited Edition คาดว่าจะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า Douglas stores ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ใครที่เป็นแฟนๆหรือชื่นชอบในผลงานของดีไซนน์เนอร์ผู้นี้ ก็อย่าลืมซื้อหามาสะสมกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น