วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Calvin Klein Downtown


Calvin Klein เตรียมที่จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ในเดือนกรกฎาคม 2013 ที่จะมาถึงนี้ แต่ในอเมริกาจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2013



ประธานของบริษัท Coty Prestige ผู้ผลิตน้ำหอมให้กับ Calvin Klein มาอย่างยาวนานกล่าวในโอกาสเปิดตัวน้ำหอมใหม่นี้ว่า Calvin Klein คือลูกค้ารายใหญ่และมีความสำคัญต่อเรามากที่สุดบริษัทหนึ่ง เป้าหมายของเราคือการสร้างน้ำหอมให้กับสาวๆให้เป็นไปตามกลยุทธ์ที่ได้วางเอาไว้และทำให้น้ำหอมตัวนี้เป็นที่นิยมและติดตลาดเหมือนกับน้ำหอม Euphoria ที่เราเคยสร้างชื่อมาก่อนนั้น

น้ำหอม Calvin Klein Downtown เป็นน้ำหอมที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจนไปที่กลุ่มสาวๆอายุ 25-35 ปี มันเป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่ชอบกลิ่นหวานๆ ผู้ปรุงน้ำหอมสร้างให้มันเป็นน้ำหอมในกลิ่นแนว floral-woody ที่เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของ Italian lemon, bergamot, Tunisian neroli, green pear และ plum ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางที่ใช้กลิ่นโน๊ต gardenia petals, pink pepper, violet leaves ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของ Texan cedar, incense, vetiver, musk ซึ่งผู้ที่ทำการปรุงน้ำหอมนี้ก็คือนักปรุงน้ำหอมจากบริษัทผู้คิดค้นและพัฒนากลิ่น Givaudan ที่ชื่อ Ann Gottlieb

น้ำหอม Calvin Klein Downtown เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum มาพร้อมกัน 3 ไซส์คือ 30 ml., 50 ml. และ 90 ml. พร้อมกับโรลเลอร์บอลขนาด 10 ml. นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆที่ออกมาพร้อมกันอีกด้วย

ผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมตัวนี้ก็คือ Rooney Mara เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ที่เราพอจะจำหน้ากันได้ดีจากบทนักแสดงนำในเรื่อง "The Girl with dragon tattoo" หรือชื่อเรื่องภาษาไทยว่า "พยัคฆ์สาวรอยสักมังกร" ในคลิปโฆษณาน้ำหอม Calvin Klein Downtown จะถ่ายทำโดยผู้กำกับที่ชื่อ David Fincher และรูปแบนเนอร์โฆษณาจะถูกถ่ายทำโดยช่างภาพที่ชื่อ Jean-Baptiste Mondino

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น