วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Paco Rabanne Invictus

ในเดือนกรกฎาคม 2013 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ค่ายแฟชั่นอย่าง Paco Rabanne จะเปิดตัวน้ำหอมใหม่ออกมาสู่โลกของน้ำหอมให้เราๆท่านๆได้เชยชมกัน มันเป็นน้ำหอมผู้ชายที่ให้ความหอมสดชื่น มีความเป็นสปอร์ต (ออกไปในแนวกีฬา) เกี่ยวข้องกับน้ำหอมตัวอื่นๆสร้างมาภายใต้แบรนด์ Paco Rabanne คำว่า Invictus มาจากภาษาละติน ซึ่งมาจากคำว่า "invincible" (อยู่ยงคงกระพัน) เป็นตัวแทนของพละกำลัง, ความมีชีวิตชีวาและพลังงาน น้ำหอมใหม่ตัวนี้มีชื่อว่า Paco Rabanne Invictus

Paco Rabanne Invictus เปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตผลไม้อย่างเกรปฟรุ๊ตและสายน้ำ ทำให้ครั้งแรกที่คุณได้กลิ่นจะสดชื่นสุดๆจนคุณอยากจะได้กลิ่นหัวใจหลักของน้ำหอม Paco Rabanne Invictus ซึ่งเป็นกลิ่นอโรมาติคประกอบไปด้วยดอกมะลิและ bay leaf (เป็นใบไม้ของพวกพืชสมุนไพร, เครื่องเทศ มันเป็นพืชยืนต้นขนาดเล็ก หรือเราเรียกมันอีกชื่อว่า ใบกระวาน) ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานให้กลิ่นไม้อย่าง guaiac wood, แพทชูลี่, โอ๊คมอสและขี้ปลาวาฬ (ambergris)



ขวดของน้ำหอม Paco Rabanne Invictus ดีไซน์ออกมาให้เหมือนกับถ้วยโทรฟี่หรือถ้วยรางวัลที่มอบให้สำหรับผู้ชนะกีฬาอะไรซักอย่าง มันมีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น