วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

Vespa for Her and for Him

แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์จากอิตาลีที่เอ่ยชื่อไป ใครๆต่างต้องรู้จัก เพราะมันทั้งคลาสสิคและร่วมสมัยไปด้วยกัน ปัจจุบัน Vespa ได้มีการพัฒนามอเตอร์ไซค์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกแล้ว Vespa ได้แตกลายผลิตภัณฑ์ใหม่ นั่นคือ น้ำหอม อีกด้วย โดยน้ำหอมใหม่นี้ชื่อว่า Vespa for Him และ Vespa for Her ซึ่งทาง Vespa ได้ทำช้อตกลงและเงื่อนไขให้ทางกลุ่มบริษัท Coty ได้ทำการสร้างสรรค์และผลิตขึ้น อยู่ภายใต้การอนุญาติครั้งนี้ น้ำหอมใหม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "The Italian Dolce Vita" (ชีวิตอันแสนหวาน)

Vespa for Her เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยนักปรุงแต่งน้ำหอมที่ชื่อ Nicolas Beaulieu เธอได้จับเอากลิ่นโน๊ตต่างๆมาสร้างสรรค์ขึ้นเป็นน้ำหอมนี้ ประกอบด้วยกลิ่นโน๊ต lemon sorbet, มะกรูด, ขิง, orange blossom, heliotrope, แอปเปิ้ล, ซีดาร์, วนิลลาและ white musk น้ำหอม Vespa for Her เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum มีปริมาตรตั้งแต่ 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.



Vespa for Him น้ำหอมผู้ชายตัวนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักปรุงน้ำหอมที่ชื่อ Juliette Karagueuzoglou ได้จับเอาส่วนประกอบโน๊ตอย่างเกรปฟรุ๊ต, จูนิเปอร์เบอร์รี่, ไวโอเล็ท, ลาเวนเดอร์, พริกไทยชมพู, สับปะรด, แพทชูลี่, suede และหญ้าแฝก มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตรตั้งแต่ 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

น้ำหอม Vespa for Her and for Him มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาผิวพรรณให้ได้เลือกซื้อหากันในเดือนพฤษภาคมนี้ มาสัมผัสชีวิตอันแสนหวานสไตล์อิตาเลี่ยนไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น