วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

CK Eternity 25th Anniversary Edition

เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของน้ำหอมที่เป็นที่นิยม ได้รับการยอมรับและแพร่หลายมากที่สุดตัวหนึ่งของโลก CK Eternity ทั้งน้ำหอมผู้หญิงและผู้ชายตั้งแต่เปิดตัว 1990 จนถึงปีนี้ น้ำหอม CK Eternity ก็ยังขายได้เรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะเสื่อมความนิยมลงไปเลย มีแต่จะเพิ่มพูนมากขึ้นๆไปอีก ทาง Calvin Klein จึงได้สร้างน้ำหอมรุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปี โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Eternity 25th Anniversary Edition for Men และ Eternity 25th Anniversary Edition for Women


มาเริ่มกันที่น้ำหอมผู้ชาย Eternity 25th Anniversary Edition for Men เปิดตัวด้วยความสดชื่นของส้มแมนดาริน, ลาเวนเดอร์, กลิ่นเขียวของพืชและอโรม่าของสมุนไพร แกนกลางประกอบด้วยกลิ่นอโรม่าของโหระพา, ดอกมะลิ, sage และ tarragon ปิดท้ายด้วยความหอมแบบอบอุ่นของ Palisander Rosewood, ไม้ซีดาร์ มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 100 ml.

Eternity 25th Anniversary Edition for Women เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นโรแมนติคของดอกไม้ เริ่มต้นด้วยความอ่อนโยนของดอกฟรีเซีย, sage และส้มแมนดาริน ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางประกอบด้วย  lily of the valley, ลิลลี่ขาว, ดอกดาวเรืองและ daffodil ปิดท้ายด้วยความอ่อนนุ่มและเย้ายวนของไม้จันทน์หอม, แอมเบอร์และแพทชูลี่ ตัวนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum มีปริมาตร 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น