วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

Azzaro Summer Edition 2014


Azzaro ได้เปิดตัวน้ำหอม Summer Edition 2014 ขึ้นสองตัว โดยนำเอาน้ำหอมที่ได้รับความนิยม, มีชื่อเสียงและยอดขายดี มาปรับปรุงให้ได้กลิ่นใหม่ไฉไลยิ่งกว่า น้ำหอมทั้งสองรุ่นก็คือ Azzaro Pour Homme และ Azzaro Chrome ซึ่งขวดน้ำหอมและกล่องน้ำหอมได้รับการออกแบบและตกแต่งใหม่ด้วยสีสันที่หลากหลายต้อนรับซัมเมอร์ด้วยผลงานการดีไซน์ของนักออกแบบชาวฝรั่งเศษอย่าง Takeshi

Azzaro Pour Homme Limited Edition 2014 แผ่กระจายด้วยแสงสีในโทนเหลืองส้ม เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความชุ่มฉ่ำและสดชื่นกำลังเข้ามาอย่างรสชาติของค๊อกเทลซัมเมอร์นี้ ส่วนประกอบของมันเริ่มต้นด้วยกลิ่นโน๊ตชุ่มฉ่ำของส้มบราซิเลียน Guatemalan cardamom, Paraguayan guaiac wood และ Venezuelan tonka bean น้ำหอมนี้จะให้ทั้งความชุ่มฉ่ำ, ความอบอุ่นและสดใส การออกแบบและตกแต่งขวดใช้โทนสีส้มเหลืองที่บ่งบอกถึงความสดชื่นแจ่มใสของวันที่แสนสดใสในช่วงซัมเมอร์ น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 100 ml. ราคา 59 ยูโร



Azzaro Chrome Limited Edition 2014 คุณจะสดชื่นไปด้วยโน๊ตของไซตรัส ประกอบไปด้วยโน๊ตอื่นๆอย่าง Brazilian pink pepper, juicy-sweet Argentine mandarin และหญ้าแฝก การออกแบบดีไซน์ขวดและกล่องน้ำหอมใช้สีโทนฟ้าน้ำทะเล น้ำหอมนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 100 ml. ราคา 59 ยูโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น