วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

Montblanc Legend Special Edition 2014

Montblanc เตรียมที่จะเปิดตัวน้ำหอม Montblanc Legend และ Legend Pour Femme Special Edition 2014 มันเป็นน้ำหอมใหม่ที่ผลิตในจำนวนจำกัด โดยเอาน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Legend ในปี 2011 และ Legend Pour Femme ในปี 2012 มาเป็นแม่แบบในการสร้างสรรค์น้ำหอมใหม่




เริ่มกันที่น้ำหอมผู้ชายก่อน Montblanc Legend Special Edition 2014 เป็นน้ำหอมที่เน้นความสดชื่นกว่าตัวดั้งเดิม สร้างสรรค์และพัฒนาขึ้นมาโดย Olivier Pescheux ส่วนประกอบมันเริ่มต้นด้วยมะนาวจากเปรูและมินท์ที่ให้ความสดชื่นจากโมรอคโค นำพาคุณเข้าสู่กลิ่นระดับกลางของใบไวโอเล็ท, แอปเปิ้ลเปรี่ยวๆและกลิ่นหอมหวานจากกระวาน ปิดด้วยวัตถุดิบโน๊ตไม้ให้ความอบอุ่น มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 100 ml.

Top notes: lime, mint
Heart: violet leaf, apple, cardamom
Base: woody notes

Montblanc Legend Pour Femme Special Edition 2014 เป็นน้ำหอมซัมเมอร์ผู้หญิงตัวแรกของ Montblanc มันเป็นน้ำหอมใหม่ที่ให้ความสดชื่นมากกว่าตัวเดิมในปี 2012 น้ำหอมนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย Bernard Ellena มันเปิดตัวขึ้นโดยลิ้นจี่, ดอกพิโอนี่และ bitter orange ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของดอกมะลิและ orange blossom ปิดด้วยโน๊ตของมัสค์และไม้ น้ำหอมตัวนี้เป็น Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml.

Top notes: lychee, peony, bitter orange
Heart: jasmine, orange blossom
Base: musk, woods

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น