วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

Calvin Klein Liquid Gold Euphoria

Calvin Klein ขอเสนอน้ำหอมรุ่นใหม่ ซึ่งใช้น้ำหอม Euphoria ในปี 2005 และ Euphoria Men ในปี 2006 นำมาพัฒนาต่อยอด จนได้ออกมาเป็น Liquid Gold Euphoria และ Liquid Gold Euphoria Men ซึ่งจะออกมาให้ได้เชยชมกันในปี 2014 นี้ น้ำหอมทั้งคู่นี้แลดูหรูหรา เข้มแข็งและน่าหลงใหล กลิ่นน้ำหอมจะพาคุณไปโลกแห่งความหรูหรา

Liquid Gold Euphoria เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้กลิ่นในแนว oriental-woody มันจะทำให้คุณรู้สึกถึงความลึกลับ, เย้ายวนและเข้มแข็ง ในกลิ่นระดับบนประดับด้วยอบเชยเป็นตัวแทนของความงดงาม ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางเป็นกลิ่นโน๊ตของ black orchid ที่จะให้ความลึกลับแก่คุณ ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้จันทน์หอมที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ของน้ำหอมนี้มากยิ่งขึ้น

Top notes: cinnamon 
Heart: black orchid 
Base: sandalwood 

Liquid Gold Euphoria Men เป็นน้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายที่ให้กลิ่นไปในแบบ modern woody oriental มันให้ความเข้มข้น, ดึงดูดและสมกับชายชาตรี เริ่มต้นด้วยความสดชื่นของพริกไทยดำ เข้มข้นด้วยหญ้าแซฟฟร่อนที่หรูหรา ปิดท้ายด้วยกลิ่นครีมของไม้จันทน์หอม



Top notes: black pepper 
Heart: saffron 
Base: sandalwood 

น้ำหอมทั้งสองตัวนี้เป็นน้ำหอม Eau De Parfum ทั้งคู่ มีปริมาตร 100 ml. ใครสนใจต้องรอกันสักหน่อยนะครับ หากมีสินค้าแล้วเราจะแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น