วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

Paco Rabanne Lady Million Eau My Gold!

หลังจากที่ Lady Million ซึ่งเป็นน้ำหอมดั้งเดิมได้เปิดตัวออกมาในปี 2010 แล้วมันตามมาด้วยน้ำหอมเวอร์ชั่นอื่นๆที่พัฒนามาอย่างเช่น Lady Million Eau de Toilette ในปี 2012, Lady Million Absolutely Gold ในปี 2012 เช่นกัน ในปีนี้มันถึงเวลาของน้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่ที่จะออกมาพบกับท่านในฤดูใบไม้ผลิ 2014 นี้แล้ว มันมีชื่อว่า Lady Million Eau My Gold น้ำหอมตัวนี้จะมาแทนเวอร์ชั่น Eau De Toilette ในตลาดน้ำหอม

หรูหราและเปี่ยมล้นไปด้วยสุขคือนิยามของน้ำหอมดั้งเดิม แต่มันถูกแทนที่ด้วยนิยามและแรงบันดาลใจใหม่ที่ว่าอารมณ์ที่รื่นเริงไปพร้อมกับความสุขที่เรียบง่าย มันประกอบไปด้วยส่วนประกอบของโน๊ตมะม่วง, ดอกเนโรลิ, มะกรูด, ส้มแมนดารินและเกรปฟรุ๊ต ในกลิ่นระดับบนสุด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางจะมีใบไวโอเล็ทและดอกส้ม orange blossom ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นของมัสค์, แอมเบอร์, ซีดาร์และไม้จันทน์หอม ผู้ที่สร้างสรรค์ความหอมชิ้นนี้คือ Anne Flipo




รูปทรงของขวดน้ำหอมหรูหราทรงเพชร ตัวขวดแก้วโปร่งใสเผยให้เห็นน้ำหอมสีทองที่อยู่ด้านใน เมื่อคุณเปิดฝาน้ำหอมออกจะพบกับข้อความ Eau My Gold ผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับน้ำหอมนี้ เปลี่ยนจาก Dree Hemingway เป็นนางแบบสาวสวยจากประเทศเช็ค ชื่อของเธอคือ Hana Jirickova คลิปโฆษณาถูกกำกับโดย Alexandre Courtès

น้ำหอม Paco Rabanne Lady Million Eau My Gold! เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 80 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น