วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Katy Perry Killer Queen Oh So Sheer

Katy Perry Killer Queen เป็นน้ำหอมของ Katy Perry ตัวแรกที่ผลิตอยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่มบริษัท Coty (แต่เป็นน้ำหอมตัวที่ 3 ที่ต่อจาก Purr และ Meow) น้ำหอมใหม่นี้ชื่อว่า Katy Perry Killer Queen Oh So Sheer จะออกมาให้คุณได้ซื้อหาในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2014 น้ำหอม Katy Perry Killer Queen Oh So Sheer เป็นน้ำหอมที่กลิ่นออกในแนวดอกไม้ผลไม้แสนหวาน ถูกออกแบบมาเพื่อวันที่อบอุ่นและวันที่อารมณ์ดีๆ

ผู้ที่สร้างสรรผลงานนี้คือนักปรุงน้ำหอมที่ชื่อว่า Laurent Le Guernec เป็นคนเดียวกับผู้สร้างสรรน้ำหอมดั้งเดิมอย่าง Killer Queen น้ำหอมเปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตน้ำผลไม้เบอร์รี่ป่า (ประกอบด้วย mulberry และ elderberry), แบล๊คเคอร์แรนท์และบ๊วยดำ (dark plum) ตามมาด้วยกลิ่นในระดับกลางซึ่งประกอบด้วย velvet red flower, ดอกมะลิ, ดอกฟรีเซียและดอกลีลาวดี ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานซึ่งประกอบไปด้วยไม้แคชเมียร์, กลิ่นโน๊ตขนม praline, คาราเมลและแพทชูลี่ ทั้ง 4 ตัวมีสรรพคุณช่วยเพิ่มความเข้มข้นและหอมหวานให้น้ำหอมนี้

Top notes: wild berries, black currant, plum
Heart: frangipani, celosia, jasmine, freesia
Base: cashmere, patchouli, caramel, praline



ขวดน้ำหอมและกล่องน้ำหอมถูกออกแบบให้เหมือนกับน้ำหอมดั้งเดิม Killer Queen แต่ต่างกันตรงที่น้ำหอมใหม่ใช้สีม่วงอ่อน น้ำหอมใหม่นี้เป็น Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น