วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

CK One Summer 2014

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว CK ได้เปิดตัวน้ำหอม CK One Summer 2013 ซึ่งก็ได้การตอบรับจากลูกค้าในระดับกลางๆ ปีนี้มันเป็นเวลาของ CK One Summer 2014 แล้ว ในเดือนมกราคม 2014, Calvin Klein จะเปิดตัวน้ำหอม CK One Summer เป็นธรรมเนียมเป็นประจำทุกปีไปแล้ว และปีนี้ก็เช่นเดียวกัน CK One Summer 2014 น้ำหอมที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด น้ำหอมตัวนี้แทนด้วยคำเหล่านี้คือ หัวจิตหัวใจแบบวัยรุ่น, ความสนุกสนานและความเย็นสดชื่น ลองนึกภาพหลังจากงานปาตี้ริมทะเล ทรายร้อนๆ, ทะเล, เพลงดีๆและค๊อกเทล ถูกเสิรฟมาพร้อมๆกันเหมือนกับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์น้ำหอมใหม่นี้



กลิ่นโน๊ตที่ให้ความสดชื่นและเย็นฉ่ำของเกรปฟรุ๊ตและมะนาวแล้วยังรวมกับน้ำเลมอนชุ่มฉ่ำอีกด้วย ความสนุกและความมีชีวิตชีวาของค๊อกเทลตากีล่า, ดอกฟรีเซียขาวและ cypress ในกลิ่นระดับกลาง ปิดท้ายด้วยความหวานของน้ำมะพร้าว, น้ำตาลบดละเอียดและไม้ซีดาร์ เพียงเท่านี้ก็ทำให้หน้าร้อนของปีนี้ สดชื่นอโรม่าไปจนจบปี

การออกแบบดีไซน์ขวดน้ำหอมและกล่องในปีนี้จะใช้โทนสีเขียวเหลืองสะดุดตาเหมาะกับหน้าร้อนปีนี้มาก น้ำหอม CK One Summer 2014 พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2014 ด้วยปริมาตร 100 ml. ในประเภทน้ำหอม Eau De Toilette

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น