วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Calvin Klein CK Free Sport

Calvin Klein กำลังเตรียมเปิดตัวน้ำหอมใหม่ ซึ่งอยู่ในคอลเล็คชั่นของ CK Free โดยตั้งชื่อว่า CK Free Sport และจะทำการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2014 นี้ น้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่นี้เปิดตัวหลังจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม CK Free ออกมาในปี 2009 และ CK Free Blue ในปี 2011 ในความร่วมมือของ Coty ภายใต้คอนเซ็ปความสดชื่นที่มิอาจต่อต้านและพลังงานที่ไม่เคยหมดในครั้งแรกที่ละอองของน้ำหอมสัมผัสกับผิวกาย น้ำหอมตัวใหม่นี้โฟกัสไปที่กลุ่มผู้ชายที่มีความอิสระผู้ที่ไม่ยอมให้ขีดจำกัดมาเป็นอุปสรรคในการประสบความสำเร็จ


ส่วนประกอบของน้ำหอม CK Free Sport เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นของโน๊ตท้องทะเลด้วยมะกรูดและส้มแมนดาริน ตามมาด้วยความหอมสดชื่นและกลิ่นดอกไม้อย่างมะลิ, ดอกบัว, lily of the valley (ดอกกระดิ่ง) ปิดท้ายด้วยความหอมแบบอบอุ่นของซีดาร์, ไม้จันทน์หอมและแอมเบอร์ รวมทั้งหมดนี้จะให้กลิ่นในแนว marine-aromatic (อโรม่าแห่งสายน้ำ)

น้ำหอม CK Free Sport มาพร้อมขวดรูปทรงเดิมที่เปลี่ยนเป็นเฉดสีเทาและแดงที่ขอบขวด ขวดแก้วโปร่งใสเผยให้เห็นน้ำหอมภายใน น้ำหอมเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 50 ml. และ 100 ml. จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2014 ที่แรกคือในดิวตี้ฟรียุโรปและเอเชีย ส่วนนายแบบที่โฆษณาอยู่ในรูปนั้นคือนายแบบที่ชื่อ Matthew Terry โดยฝีมือการถ่ายภาพของ Steve Klein

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น