วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Ralph Lauren Midnight Romance

น้ำหอม Ralph Lauren Midnight Romance เป็นน้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่ของ Ralph Lauren Romance ตัวดั้งเดิมที่ผลิตและเปิดตัวออกมาในปี 1998 หลังจากปี 1998 แล้วก็มีตามมาอีกหลายเวอร์ชั่นด้วยกันเช่น (Romance Always Yours, Romance Be Mine, Romance Eau Fraiche, Romance Summer Blossom, Romance Tender Notes และ Summer Romance) น้ำหอมเวอร์ชั่นใหม่นี้ให้ความเซ็กซี่ ซึ่งแตกต่างจากตัวดั้งเดิม แล้วยังมีความโรแมนติค ถ้าให้เปรียบเทียบ น้ำหอมใหม่ตัวนี้จะเป็นดั่ง "พี่สาว" ของน้ำหอมตัวดั้งเดิม ซึ่งแทนที่ความไร้เดียงสาของหญิงสาวด้วยความรักในแบบของผู้ใหญ่

ชื่อของน้ำหอมนั้น Ralph Lauren Midnight Romance สื่อออกมาถึงความท้าทายและชักชวนอย่างมีนัยยะและแตกต่างจากความรู้สึกที่อ่อนโยนและความไร้เดียงสาของหญิงสาว ตัณหาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยราสพ์เบอร์รี่, มะกรูดอิตาเลี่ยนและน้ำลิ้นจี่ชื่นฉ่ำใจในกลิ่นระดับบนสุด ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของเสน่ห์ของดอกพิโอนี่, มะลิแซมบัคและดอกฟรีเซีย ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นของแบล๊ควนิลลา, ambroxan และดอก iris น้ำหอมใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงแต่งกลิ่นโดย Honorine Blanc และ Alberto Morillas จากสถาบันพัฒนาและปรับปรุงกลิ่นของ Firmenich



ขวดน้ำหอม Ralph Lauren Midnight Romance เป็นขวดแก้วใส มีฝาสีดำ คอขวดสีเงินเมทัลลิคพร้อมตัวอักษร Ralph Lauren ส่วนตรงกลางมีอักษรว่า Midnight Romance น้ำหอมใหม่จะเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายน 2557 นี้ มันมีปริมาตรตั้งแต่ 30 ml., 50 ml. และ 100 ml. ในประเภท Eau De Parfum นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกมาอีกด้วยเช่น เจลอาบน้ำ 200 ml. และน้ำหอมที่เป็นโรลเลอร์บอล 10 ml. ส่วนผู้ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้น้ำหอมนี้คือ Anna Selezneva ส่วนผู้ที่ทำการกำกับทั้งถ่ายรูปและวิดีโอคือ Bruce Weber

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น