วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

Justin Bieber Next Girlfriend

Justin Bieber เปิดตัวน้ำหอมสำหรับเหล่าแฟนคลับของเขาไปแล้วโดยใช้ชื่อว่า Justin Bieber Next Girlfriend น้ำหอมใหม่นี้เป็นการสานต่อน้ำหอม Girlfriend ในปี 2012 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี น้ำหอม Girlfriend ในปี 2012 สื่อถึง "ความเจ้าชู้, บุคลิกภาพและความมีเส่นห์ สร้างสรรจากกลิ่นดอกไม้ผลไม้และใช้กลิ่นมัสค์เป็นกลิ่นฐาน ถ้าจำคลิปวิดีโอน้ำหอม Girlfriend ได้คุณจะได้ยิน Justin Bieber ร้องว่า "If I was your boyfriend I never let you go" ส่วนน้ำหอมใหม่ Bieber เปิดรับสิ่งใหม่ๆและทุ่มเทให้กับแฟนใหม่ๆ น้ำหอมใหม่นี้จะมีความหอมหวานเต็มไปด้วยพลังงานและความชุ่มฉ่ำเหมือนกับค๊อกเทลผลไม้ในส่วนประกอบของ Justin Bieber Next Girlfriend



Next Girlfriend เปิดน้ำหอมที่เน้นไปที่ความหวาน, บริสุทธิ์, อ่อนเยาว์และอารมณ์ดีเสมอๆ มันเริ่มขึ้นด้วยความชุ่มฉ่ำของสับปะรดและความนุ่มนวลของพีช แล้วโอบล้อมไปด้วยความรักของราสพ์เบอร์รี่รวมกับดอกฟรีเซียและ lily of the valley ปิดท้ายด้วยความเย้ายวนและมีเสน่ห์ของมัสค์

ขวดและกล่องน้ำหอมแตกต่างออกไป ถึงแม้รูปทรงจะคล้ายกับ Justin Bieber Girlfriend แต่ลวดลายและสีสันแตกต่างกันออกไปชัดเจน Next Girlfriend จะมีจี้รูปหัวใจมีรูกุญแจสำหรับไขด้วย ขวดและกล่องใช้โทนสีชมพูเป็นหลัก น้ำหอม Next Girlfriend เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ในปริมาตร 100 ml. และจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น