วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

Lanvin Marry Me! Love Balloons

เริ่มต้นของปี 2014 แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Lanvin ได้เพิ่มน้ำหอมอีกหนึ่งเวอร์ชั่นในไลน์การผลิตของรุ่นออริจินัล Marry Me! ซึ่งผลิตในปี 2010 และต่อมาได้เพิ่มรุ่น  Marry Me! Love Edition และ Marry Me! A La Folie จนปีนี้ น้ำหอมใหม่ที่จะออกมามีชื่อว่า Lanvin Marry Me! Love Balloons ซึ่งรูปทรงขวดน้ำหอมยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ประดับด้วยริบบิ้นสีชมพูม่วงหวานแหววที่คอขวดเป็นจุดเด่นที่คอยเรียกแขกให้ชวนมอง

น้ำหอม Lanvin Marry Me! Love Balloons ใหม่นี้จะวางจำหน่ายก่อนวันวาเลนไทน์ ซึ่งนั่นเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรผลงานชิ้นนี้อีกด้วย น้ำหอมใหม่ที่สื่อถึงความสนุกสนานผ่านข้อความขำๆบ่งบอกถึงอารมณ์และความรักกับบอลลูนที่ลอยอยู่ จุดสนใจอยู่ที่ความสุขของเด็กสาวผู้ซึ่งสนุกไปกับช่วงเวลาแห่งความโรแมนติคและอารมณ์ที่ลึกซึ้ง และผู้ซึ่งส่งอารมณ์ช่วงโรแมนติคนั้นถึงเธออย่างง่ายดาย การตกแต่งไปด้วยลูกโป่งหัวใจหลากสีสันบนกล่องน้ำหอม Lanvin Marry Me! Love Balloons สื่อถึงอารมณ์และความบันเทิงผสมปนเปกันไป



เปิดตัวด้วยกลิ่นระดับบนของกลิ่นโน๊ตดอกเนโรลิและผลไม้อย่างเรด เคอร์แรนท์ ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของกุหลาบแดงและมะลิที่ให้ความรู้สึกของผู้หญิงแท้ๆไม่มีสิ่งเจือปน จากนั้นอ่อนโยนด้วยกลิ่นไม้ซีดาร์และกลิ่นครีมของมัสค์

น้ำหอม Lanvin Marry Me! Love Balloons ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ในปริมาตร 50 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น