วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

Tommy Hilfiger Tommy Brights

มากันที่ค่ายของ Tommy Hilfiger กันบ้าง โดยเตรียมการที่จะออกน้ำหอมใหม่ 2 ตัว ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของน้ำหอมคลาสสิคเก่าๆอย่างน้ำหอม Tommy ในปี 1995 และน้ำหอม Tommy Girl ในปี 1996 น้ำหอมใหม่ทั้งสองตัวนี้มีชื่อว่า  Tommy Brights และ Tommy Girl Brights ลักษณะของน้ำหอมโดดเด่นไปในด้านของพลัง, ความสนุกสนาน, ความอิสระ, ความใสสะอาดของจิตใจเด็กๆ นั่นหมายถึงการเปิดตัวเปิดใจในทุกๆด้าน, ความมั่นใจและมิตรภาพ น้ำหอมทั้งสองตัวนี้จะให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายแก่คุณ

Tommy Brights เป็นน้ำหอมผู้ชายซึ่งเปิดตัวด้วยความสดชื่นและอโรม่าของ grapefruit, ผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ และ galbanum ในกลิ่นระดับกลางนั้นประกอบด้วย cedar, labdanum และ fir balm สร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ยามเที่ยงคืน ปิดท้ายด้วย White amber และมัสค์ให้ความอบอุ่นในกลิ่นระดับฐาน



Tommy Girl Brights ไฮไลท์อยู่ที่ ผลไม้เปรี้ยวๆโมเดิร์นของมะกรูด, เลม่อน, ลาเวนเดอร์, geranium และแบล๊คเคอร์แรนท์ กลิ่นระดับกลางประกอบไปด้วย ช่อบูเกต์ที่ประกอบด้วยมะลิ, mimosa, May rose และกลิ่นครีมของดอกไอริส ปิดท้ายด้วยหญ้าแซฟฟ่รอน, fir balm และโอ๊คมอส พร้อมด้วยชา, น้ำผึ้งและไวท์มัสค์

ทั้งสองตัวนี้เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette มีปริมาตร 100 ml. มาในขวดรูปทรงเดิมที่เราเห็นกันจนคุ้นตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น