วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

Donna Karan DKNY Be Delicious City Blossom

นี่คือคอลเล็คชั่นใหม่ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด จากคอลเล็คชั่นดั้งเดิมอย่าง DKNY Be Delicious ในปี 2004 สู่คอลเล็คชั่นใหม่ปี 2014 โดยได้แรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิในเมืองนิวยอร์ค และชื่อของมันก็คือ DKNY Be Delicious City Blossom น้ำหอมประกอบไปด้วย 3 รุ่นคือ Urban Violet, Rooftop Peony และ Empire Apple เรามาเริ่มกันเลยที่น้ำหอมตัวสีม่วงอย่าง

DKNY Be Delicious City Blossom Urban Violet ดั่งกับเสกโอเอซิสดอกไม้ให้พุ่งขึ้นในใจกลางตัวเมืองนิวยอร์ค น้ำหอมตัวนี้ได้รับการผสมกันของกลิ่นโน๊ตแมนดารินอย่าง delicious red apple blossom และผลเบอร์รี่ในครั้งแรกที่สัมผัส นอกจากนั้นยังมีกลีบของดอกไม้ดอกฟรีเซีย, ความละเอียดอ่อนของดอกไวโอเล็ท วางอยู่บนกลิ่นฐานของไม้จันทน์หอม, มัสค์และ orris root น้ำหอมตัวนี้จะให้ประสบการณ์ความเย้ายวนในค่ำคืนแห่งฤดูใบไม้ผลิ



DKNY Be Delicious City Blossom Rooftop Peony ดั่งกลิ่นหอมของสวนดอกไม้บนดาดฟ้าของตึกในเมืองนิวยอร์ค มันผสมเอาความชุ่มฉ่ำของส้มแมนดาริน, มะกรูด, pink lady apple blossom และแบล๊คเคอร์แรนท์ ตามมาด้วยกลิ่นกลางซึ่งประกอบด้วย กุหลาบเข้มข้น, velvety peony และราสพ์เบอร์รี่หวานๆ ปิดด้วยกลิ่นระดับฐานอย่าง แอมเบอร์ที่แสนยั่วยวน, ไม้จันทน์หอมที่น่าค้นหาและพืชชนิดหนึ่งที่ชื่อ reseda น้ำหอมตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาแห่งความโรแมนติค

DKNY Be Delicious City Blossom Empire Apple ความจริงแล้วมันคือน้ำหอม DKNY Be Delicious ตัวดั้งเดิม (ด้วยกลิ่นโน๊ตที่อเมริกันจ๋าอย่าง แอปเปิ้ลเขียว, ดอกไม้และไม้) ที่นำมันมาใส่แพคเกจจิ้งใหม่และกล่อง, ขวดน้ำหอมได้แรงบันดาลใจจากพวกพฤกษศาสตร์

น้ำหอม Donna Karan DKNY Be Delicious City Blossom เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ที่มีปริมาตร 50 ml. รับชมคลิปวิดีโอที่จะเรียกเงินในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ให้คุณได้ลองไปกับมันได้แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น