วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

Bebe Love 2014

สำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ 2014 ที่กำลังใก้ลจะมาถึงนี้ Bebe ได้เปิดตัวน้ำหอม ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ ซึ่งใช้ชื่อว่า Bebe Love ดูเหมือนว่าส่วนประกอบของน้ำหอมใหม่ตัวนี้จะเหมือนกับน้ำหอมเก่าอย่าง Bebe Love ในปี 2013 ที่ขวดเป็นรูปทรงหัวใจ แต่น้ำหอมใหม่นี้รูปทรงของขวดจะเหมือนกับขวดน้ำหอม Bebe Wishes & Dreams ในปี 2012 และ Bebe Desire ในปี 2013 น้ำหอมใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรัก, ความใค่รและความเสน่หา

"ความสนุกสนาน, เซ็กซี่ ของน้ำหอม Bebe Love จากการผสมกันของกลิ่นโน๊ตผลไม้และดอกไม้ ก่อเกิดความสดใสสว่างใสวและความเย้ายวน ความรักที่เกิดจากกลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนโค้งเว้ารูปร่างของผู้หญิง สัญลักษณ์อินฟินิตี้ที่อยู่บนฝาขวด ที่หมายถึงความไม่สิ้นสุด สื่อความหมายถึงความรักและความงามที่ไม่สิ้นสุด ความรักที่บริสุทธิ์ สุดแล้วแต่ความต้องการของคุณ"



อย่างที่ได้บอกไปว่าน้ำหอมนี้ให้กลิ่นในแนวผลไม้ดอกไม้ทำให้ห้วงอารมณ์ขณะนั้นอยู่ในอารมณ์แห่งความรัก เปิดตัวด้วยโน๊ต red currant, pink freesia และเลมอนจากเกาะซิสิลี ตามมาด้วยกลิ่นระดับกลางของฝรั่ง, ดอกพุด, ราสเบอร์รี่ป่าและ cyclamen ปิดท้ายด้วยกลิ่นระดับฐานของกลิ่นโน๊ตของไม้, ไม้ซีดาร์, แอมเบอร์และมัสค์ที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกต้องการ

น้ำหอม Bebe Love ใหม่เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Parfum ที่มีปริมาตร 30 ml., 50 ml. และ 100 ml.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น