วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Davidoff Cool Water Coral Reef

เขียนให้อีกหนึ่งบทความสำหรับวันนี้ เพราะเห็นว่าเป็นน้ำหอมที่น่าสนใจและเกือบทุกๆคนก็รู้จักน้ำหอมตัวนี้เป็นอย่างดี Davidoff Cool Water แต่น้ำหอมใหม่ 3 ตัวนี้จะออกมาในช่วงเดือนมีนาคม น้ำหอมใหม่ที่ว่านี้ชื่อ Davidoff Cool Water Coral Reef

น้ำหอม Davidoff Cool Water Coral Reef เป็นน้ำหอมที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด มันเป็นโปรเจคท์ที่จะช่วยเหลือโครงการ "Pristine Seas" ของ National Geographic Society มันเป็นโครงการบุกเบิกและวิจัยเพื่อเสาะหา, สำรวจและช่วยเหลือปกป้องสถานที่สุดท้ายในมหาสมุทร สถานที่พวกนี้ไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แต่พวกประมงที่ออกหาปลาในทะเลลึกจะรู้จักและเริ่มมีการบุกรุกกันบ้างแล้ว มันเป็นความจำเป็นที่ทุกๆคนจะต้องรับรู้ว่าเกาะพวกนี้มีอยู่และกำลังถูกบุกรุก มันสมควรที่จะได้รับการปกป้องด้วยประการทั้งปวง

น้ำหอม Davidoff Cool Water Coral Reef เป็นการนำเอาน้ำหอมรุ่นดั้งเดิมมาพัฒนาใหม่ มันประกอบไปด้วยน้ำหอม 3 ตัวคือ



Cool Water Man Coral Reef Edition มันมาจากตัวดั้งเดิม Cool Water for Men ในปี 1988 ด้วยส่วนผสมของ ส้มแมนดาริน, มินท์และไม้จันทน์หอม มันเป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 125 ml.

Cool Water Woman Coral Reef Edition จากตัวดั้งเดิม Cool Water for Women ในปี 1996 ประกอบด้วยโน๊ต melon, lily of the valley และ iris เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ในปริมาตร 100 ml.

Cool Water Sea Rose Coral Reef Edition ตัวสุดท้ายนี้เป็นน้ำหอมที่พัฒนามาจาก Cool Water Sea Rose น้ำหอมใหม่เพิ่งเปิดตัวในปี 2013 ประกอบด้วยโน๊ตส้มแมนดาริน, ดอกกุหลาบและไม้แคชเมียร์ เป็นน้ำหอมประเภท Eau De Toilette ปริมาตร 100 ml. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น